Cuối cùng Matt Liu đã chịu công khai nắm tay Hương Giang kèm lời nhắn nhủ “cực ngọt”

( PHUNUTODAY ) - Lời nhắn gửi mật ngọt đầu tiên của anh chàng CEO đến Hương giang đã khiến các fan "đứng ngồi không yên”.

Tập cuối chương trình Người ấy là ai – số đặc biệt đã khép lại trong niềm hạnh phúc vỡ ào khi Hương Giang chính thức kết đôi với doanh nhân người Singapore - Matt Liu.

Sau “cơn mưa” những lời chúc phúc của cả showbiz Việt thì mới đây trên trang cá nhân của CEO Matt Liu đã có động thái đầu tiên gửi đến nàng Hậu. Không còn phải giấu giếm, Matt Liu đã chủ động khoe khung ảnh nắm chặt tay Hương Giang trong buổi hẹn hò.

Empty

 Matt Liu công khai nắm tay Hương Giang kèm lời nhắn nhủ “cực ngọt”

Matt Liu nhắn nhủ:"Em à, cuối cùng gặp được nhau là do ý trời, nhưng có thể ở cạnh nhau hay không vẫn là do ý em. Cảm ơn em vì đã chọn anh. Cảm ơn ê-kíp Người ấy là ai cho một trải nghiệp khó quên này". Đáp lại lời yêu thương của bạn trai, Hương Giang ngại ngùng làm đôi câu thơ: "Chẳng cần nghiêng nước nghiêng thành/Chỉ cần nghiêng đủ lòng anh là vừa. Em-Hương Giang!"

Empty

Phản hồi ngọt ngào của Hương Giang

Cuối cùng, cặp đôi Hương Giang và Matt Liu đã chính thức đánh dấu chủ quyền bằng khoảnh khắc hạnh phúc mà mọi cặp đôi mơ ước. Đây không chỉ là tin vui của riêng Hương Giang mà nhiều bạn bè, đồng nghiệp, fan hâm mộ cũng mừng thay cô nàng vì cuối cùng người đẹp có được hạnh phúc cho riêng mình.

Empty

Hàng loạt bình luận chúc mừng CEO và mong anh hãy luôn yêu thương, bảo vệ Hoa hậu trong thời gian tới

Được biết, trước khi công bố kết quả, Hương Giang và anh chàng CEO Matt Liu từng liên tục bị người hâm mộ “soi” những bằng chứng đang ngầm hẹn hò. Cụ thể, trên trang cá nhân, người đẹp chuyển giới từng đăng ảnh đang dùng bữa tối trong một nhà hàng sang chảnh. Sẽ không có gì để nói nếu như Matt Liu cũng có một bức ảnh có cùng khung cảnh, đối diện với góc chụp của Hương Giang.

Empty

Thậm chí, nếu soi kỹ vào khoảng gương phía sau lưng cực phẩm Người ấy là ai cũng có thể thấy được bóng dáng một người phụ nữ mặc váy đen khoét sâu ngực gợi cảm trùng khớp với trang phục mà Hương Giang đang mặc.

Empty

Chưa kể, cô nàng đã có chuyến đi Đà Lạt với nhà Hoa dâm bụt vào tầm cuối tháng 6. Tại đây, Hương Giang đã chụp hình với chủ đề buổi cắm trại khá sang chảnh trên 1 bãi cỏ. Ngay lập tức, cộng đồng mạng liền soi ra chàng CEO Matt Liu cũng có một tấm hình với khung cảnh tương tự, nếu không nói là giống hệt.

Chính những bằng chứng trên khiến nhiều người cho rằng Hương Giang và Matt Liu có mối quan hệ thân thiết trên mức tình bạn sau chương trình "Người ấy là ai".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn