Dù có ‘đánh chết’ đàn bà khôn cũng không bao giờ ngu dại làm 3 điều này vì chồng

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà ngốc hãy nhớ thật kĩ nhé, đừng bao giờ ngu dại làm 3 điều này cho đàn ông.

1. Sống quên mình, thay đổi gượng ép bản thân

Khi yêu đàn bà khờ dại đến mức sẵn lòng nhận lấy mọi thua thiệt đắng cay, nguyện lòng làm mọi điều miễn sao đối phương vui là được. Thậm chí, rất nhiều phụ nữ còn nghĩ rằng “một sự nhịn chín sự lành”, chỉ cần nhún nhường đôi chút, để cho đối phương giành phần thắng khi tranh cãi thì gia đình sẽ ấm êm hạnh phúc.

Họ quên mất rằng, cái gì cũng có giới hạn của nó, sức chịu đựng cũng thế. Một khi đàn ông đã quen thói bắt nạt phụ nữ, quen là người chiến thắng độc tài thì chắc chắn đàn bà lúc ấy phải phục tùng, nghe lời họ trong mọi điều. Lúc này, bạn gần như sẽ sống theo sự sắp đặt của chồng thay vì được tự do quyết định đời mình.

danh-ghen-5_0_0

Đàn bà khôn phải hiểu rằng đàn ông thích người vợ ngoan, nhưng lại cực chán người vợ đánh mất chính mình.Đàn bà khôn ngoan không bao giờ vì một người đàn ông mà thay đổi lộ trình cuộc đời mình. Họ có thể thương nhiều, yêu cuồng nhiệt nhưng chắc chắn không vì đàn ông đánh đổi điều gì. Vì họ biết hạnh phúc cuộc đời đàn bà không chỉ nằm duy nhất ở tình yêu của đàn ông.

Huống hồ, đàn bà nếu không thể sống là chính mình thì chỉ là sống phí sống tạm. Vì suy cho cùng, đàn bà khôn xem đàn ông cũng như một thứ trang sức đời mình.  Vậy thì cớ gì họ phải thay đổi mình chỉ để hợp với trang sức. Đời này, trang sức thì nhiều, còn bản thân là chỉ duy nhất.

2. Để chồng điều khiển cuộc sống của mình

Đàn bà khôn không cho ai có quyền kiểm soát cuộc đời mình. Họ quan niệm rằng họ chỉ có một cuộc đời để sống, thì chẳng cần ai phải sống thay, cũng không cần ai phải xem xét giúp họ phải sống thế nào. Lời người đời nói, đàn bà khôn nghe nhưng cũng để đó mà thong thả sống cuộc đời mình.

vo-1052-phunutoday

Điều người đời áp đặt, đàn bà khôn cũng chỉ biết, rồi lại làm điều mình muốn, theo đuổi thứ mình mưu cầu. Đàn bà khôn sống trọn vẹn cho chính mình, không vì ai, cũng không để ai bắt mình vào bất cứ khuôn khổ nào.

3. Quá chăm chút chồng con mà coi thường sức khỏe và nhan sắc của chính mình

Với đàn bà khôn, sức khỏe và nhan sắc là những tài sản quý giá nhất. Họ có thể không còn cần đàn ông nhưng chắc chắn luôn giữ mình khỏe mạnh và xinh đẹp nhất. Tình yêu dành cho người khác cần thiết nhưng yêu thương dành cho mình là không thể thiếu. Và đàn bà khôn cũng hiểu nhan sắc cũng chính là vũ khí của họ. Đàn bà hơn nhau đôi khi chính là ở cách chăm sóc và biết trân trọng chính mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT