Vân Hugo tiết lộ bức tâm thư của con trai mắc bệnh tâm lý khó chữa vì chứng kiến bố mẹ xô xát

( PHUNUTODAY ) - Với những nét chữ nguệch ngoạc bức tâm thư đáng yêu của bé Bin đã khiến cho nhiều người cảm thấy xúc động.

Cách đây không lâu, Vân Hugo đã chia sẻ với người hâm mộ cô vô cùng hối hận khi để đứa trẻ lúc đó chỉ hơn 1 tuổi chứng kiến cảnh xô xát giữa bố mẹ. Cô không ngờ chính những điều đó đã khiến cậu con trai duy nhất sang chấn tâm lý và hậu quả để lại khôn lường. Nữ MC cảm thấy bất lực trước căn bệnh mà con trai mắc phải. Cô không biết phải làm gì khi nghe bác sĩ cảnh báo "phải rất kiên nhẫn thì mới giúp được con. Nếu là bệnh lý thì mình còn biết được tay gãy thì bao giờ lành, chân đau thì bao giờ hết sưng..., nhưng liên quan đếm tâm lý thì mình chịu thua". Cô đã tự nhủ rằng mình phải luôn mạnh mẽ để làm chỗ dựa vững chắc cho con, cùng con bước trên chặng đường dài phía trước.

20046425_10211933263080866_8311194548023358608_n

Vân Hugo đã từng chia sẻ thêm cô đã tìm đến rất nhiều bác sĩ giỏi: "Khi phát hiện ra con có sang chấn tâm lý thì tôi đã đưa con đi rất nhiều nơi, tìm gặp rất nhiều người để hỏi có thể làm gì để giúp con. Có những lúc tôi cùng cực chạy khắp nơi tìm sự giúp đỡ, đã gặp rất nhiều bác sĩ tâm lý. Tôi cảm giác không thể tha thứ được cho chính mình. Đau khổ bị cộng dồn lên rất nhiều lần, và sự cô độc của hai mẹ con tăng lên nhiều hơn trong những lúc như thế".

Vân Hugo luôn nhắn nhủ mình phải là chỗ dựa vững chắc cho con.

Vân Hugo luôn nhắn nhủ mình phải là chỗ dựa vững chắc cho con.

Và mới đây, Vân Hugo thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải tâm thư của con trai trên trang cá nhân. Sau khi ly hôn, cô tập trung dành thời gian để chăm sóc cho bé Bin. Chính vì thế, bệnh tình của Bin đã tiến triển theo chiều hướng tích cực hơn rất nhiều. Trong thư gửi gia đình, Bin viết: "Con biết ơn mẹ vì mẹ đã nuôi con. Con biết ơn bố vì bố đã yêu con. Cháu biết ơn bà ngoại vì bà đã nấu ăn cho cháu. Cháu biết ơn ông ngoại vì ông đã dạy học cho cháu từng li từng tí để cháu nên người. Cháu biết ơn bà nội vì bà thường pha sữa milo. Cháu biết ơn ông nội vì ông đã dạy cháu đọc sách. Tớ biết ơn mũi của tớ vì cậu đã giúp tớ hít thở. Tớ biết ơn mắt của tớ vì cậu đã giúp tớ nhìn được...".

Bức tâm với nét giản dị của bé Bin nhưng mang lại nhiều cảm xúc.

Bức tâm với nét giản dị của bé Bin nhưng mang lại nhiều cảm xúc.

Chỉ bằng những lời lẽ đơn giản nhưng chan chứa tình thương, con trai Vân Hugo đã khiến nhiều dân mạng không khỏi xúc động. Phía dưới phần bình luận, một số sao Việt cũng thể hiện sự thích thú trước tâm thư đáng yêu của Bin như Chiều Xuân, Vy Oanh,...

Nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự yêu mến đối với cậu bé.

Nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự yêu mến đối với cậu bé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn