Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Tỵ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuổi Tỵ năm 2018, cung mệnh có nhiều cát tinh bổ trợ, vận trình sự nghiệp trong năm khá thuận lợi, tinh thần cũng lên cao, chuyện vui tới tấp. Còn trong tháng 7/2018, lá số tử vi báo điều gì sắp xảy ra với người Tuổi Tỵ

 Tử vi tuổi Tỵ tháng 7/2018

Xem bói tử vi tháng 7 tuổi Tỵ công việc có bước tiến triển mới, nhưng biểu hiện chưa rõ ràng nên cần kiên trì theo đuổi thì tỉ lệ thành công mới cao. Bản mệnh có cơ hội thăng quan tiến chức, dù làm nhà nước hay doanh nghiệp tư nhân cơ hội là như nhau. Thời điểm này cũng thích hợp để tiến hành việc lớn, triển khai các kế hoạch mới.

Tuy nhiên tử vi tài lộc của con giáp này lại có xu hướng giảm vì một vài nguồn thu phụ không còn. Tuổi Tỵ nên tập trung vào công việc chính hơn là ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc. Hãy coi thời gian này là để bạn phấn đấu và tích lũy, khi công việc ổn định thì không có lý do gì mà tài lộc không tăng.

Tình duyên chưa có dấu hiệu khởi sắc, thậm chí là khá mờ nhạt. Tuổi Tị có cảm giác mơ hồ về mối quan hệ yêu đương của mình, có lẽ bạn cần thêm thời gian để cả hai cùng tìm hiểu nhau. Trong khi đó vợ chồng có thể mâu thuẫn vì những vấn đề trong cuộc sống, nên trao đổi sớm tránh để tình trạng này kéo dài quá lâu.

bestie-co-gai-van-nguoi-me-2-20150904170739

Sức khỏe của bạn tốt, không có gì đáng lo ngại, tuy nhiên cần tiết chế cảm xúc để tránh ảnh hưởng tới tim mạch. Muốn bảo vệ tâm trạng thì tuổi Tị phải giữ thần chí cởi mở, vui vẻ, không nóng giận, khi đó sức khỏe cũng sẽ thuận theo mà được đảm bảo.

Tử vi năm 2018 cho người tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ gặp năm Mậu Tuất, cung mệnh có nhiều cát tinh bổ trợ, vận trình sự nghiệp trong năm khá thuận lợi, tinh thần cũng lên cao, chuyện vui tới tấp. Trong năm bản mệnh được các cát tinh là Tử Vi, Long Đức, Hồng Loan hiệp lực phò trợ. Tử Vi đại diện cho tài năng được phát huy tối đa, nhất là người làm lãnh đạo sẽ có một năm nhiều thành công rực rỡ, còn ai làm nhân viên thì được cấp trên ưu ái và nâng đỡ rất nhiều.

Trong năm bổng lộc công danh có dấu hiệu tăng tiến, người làm công ăn lương không những có cơ hội thăng chức mà còn có được mức lương đáng ngưỡng mộ. Quý nhân Long Đức giúp bản mệnh giải trừ nguy nan, người tuổi Tị dù có gặp phải trở ngại gì trong công việc thì cũng có người ra tay tương trợ, chuyện suôn sẻ dễ dàng.

Tử vi sự nghiệp tuổi Tỵ 2018 được cát tinh cao chiếu, mức độ tăng tiến mạnh mẽ, không ngừng, các mối quan hệ hài hòa tốt đẹp. Tuy nhiên bản mệnh nên chú ý, hung tinh Bạo Bại vẫn đang rình rập, gây ra những sự cố bất ngờ, vận trình trong năm không hoàn toàn suôn sẻ mà vẫn có thể gặp phải bất trắc.

Nhắc nhở bản mệnh dù sóng yên bể lặng cũng không được lơ là cảnh giác, nên có phương án dự phòng để xử lý tình huống kịp thời. Bạo Bại hung tinh còn mang ý nghĩa thị phi, đắc tội người khác vì lời nói, chính vì thế trong công việc nên nói ít làm nhiều, chớ trêu ghẹo kẻ tiểu nhân.

photo-1-1508815473895-96-0-493-640-crop-1508815534845

Thiên Ách và Cô Thần cũng là hai hung tinh, báo hiệu những sự cố và tai họa nhỏ xảy ra. Trong năm đi công tác hay đi du lịch, bản mệnh dễ gặp phải những biến đổi thời tiết khiến cho tàu xe trễ chuyến, tiền bạc hư hao, tai nạn bất ngờ. Trước khi xuất hành nên chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để đề phòng bất trắc.

Bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn