Phi Thanh Vân tuyên bố hết bệnh khi được “bạn trai” tặng vòng đính kim cương giá “khủng”

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại tình hình sức khỏe của Phi Thanh Vân đã có chuyển biến tốt sau nhiều ngày nằm viện.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Phi Thanh Vân còn được biết đến là doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên do khối lượng công việc quá tải, mới đây giọng ca “Da nâu” đột ngột nhập viện. Theo chia sẻ từ bạn bè của Phi Thanh Vân, cô bị viêm dạ dày do ăn uống không đúng giờ.

Empty

Khi hay tin nữ diễn viên bị bệnh, bạn bè và đồng nghiệp đã vào động viên và tặng quà bồi bổ. Đặc biệt “nữ hoàng dao kéo” không giấu được niềm vui khi nhận được món quà là chiếc vòng tay đính kim cương của hãng Cartier có giá hơn 100 triệu đồng do người anh thân thiết tặng.

Empty

Phi Thanh Vân tuyên bố hết bệnh khi được “bạn trai” tặng vòng đính kim cương giá “khủng”

Hôm nay vào thăm em và tặng món quà siêu giá trị mà em rất mê là chiếc vòng vàng 18k gắn kim cương. Vậy chắc em hết bệnh ngay ngày mai như lời huynh ạ, vì tình cảm huynh dành cho em sâu sắc, tâm lý và lớn lao”. – Phi Thanh Vân phấn khích chia sẻ.

Tiết lộ thêm về tình trạng sức khỏe, nữ diễn viên cho hay: “Theo phác đồ của Bs trưởng khoa đưa ra, Vân đã và sẽ tiếp tục điều trị truyền trụ sinh, thuốc điều trị đường ruột và dạ dày liều cao, trong 5 ngày: 6-7-8-9-10 tháng 7. Sau đó sẽ tiếp tục xét nghiệm bạch cầu để quyết định phác đồ điều trị tiếp theo. Có thể Vân sẽ được về trong cuối tuần này.”

Empty
Empty
Empty

Nhiều bạn bè và đồng nghiệp của Phi Thanh Vân đã vào động viên và tặng quà bồi bổ

Sau chia sẻ của Phi Thanh Vân nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời động viên cũng như mong cô mau chóng hồi phục sức khỏe. Bên cạnh đó, cũng có không ít người khuyên Phi Thanh Vân không nên làm việc quá sức như người bình thường vì sau nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ sức khỏe của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Empty

Được biết, Phi Thanh Vân (sinh năm 1982 tại Hà Nội) tên thật là Nguyễn Thị Thanh Vân là một nữ diễn viên truyền hình, diễn viên điện ảnh, người mẫu, ca sĩ, hoa hậu doanh nhân có sức ảnh hưởng tại Việt Nam. Một số bộ phim nổi tiếng có sự tham gia của cô như Gái nhảy, Cô gái xấu xí, Thiên mệnh anh hùng…. Đặc biệt, Phi Thanh Vân còn được mệnh danh là "nữ hoàng dao kéo” của Vbiz khi trải qua hơn 20 ca phẫu thuật lớn nhỏ ở tuổi 38.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn