Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận nghiện phẫu thuật thẩm mỹ như Lê Giang, chỉ còn lỗ tai là chưa sửa

( PHUNUTODAY ) - "Nói chung, hầu như cái gì tôi cũng làm. Tôi cũng nghiện thẩm mỹ luôn rồi, chỉ sau chị Lê Giang", anh nói.

Mới đây trong một chương trình truyền hình, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ tiết lộ mình đã phẫu thuật thẩm mỹ hầu như toàn bộ khuôn mặt.

Cụ thể anh nói: "Tôi đã chỉnh chân mày, cắt mí, sửa mũi, độn cằm rồi. Đến răng tôi cũng đã bọc sứ nên không có bộ phận nào là nguyên bản từ nhỏ cho đến bây giờ. Bộ phận còn nguyên trên mặt tôi lúc này chắc là cái lỗ tai. Chỉ duy nhất lỗ tai là tôi chưa động gì vào dao kéo".

photo-2-159547029030934087819

Khi MC nói về việc đôi tai có phần nhỏ hơn so với khuôn mặt, Lê Dương Bảo Lâm cũng thằng thẳng nói: "Đây là đôi tai "từ bi, hỉ xả" chứ không phải tai chuột. Nhưng cái tai này cũng chỉ nguyên bản tới bây giờ thôi. Tôi dự định sẽ tiêm thêm vào lỗ tai để tài lộc dồi dào".

Anh còn cho biết thêm: "Tôi vốn không sở hữu ngoại hình nổi trội khi mới vào nghề nên đã phải nhờ đến phẫu thuật thẩm mĩ để có được diện mạo như mong muốn, giúp công việc tốt hơn, ổn định hơn, nhiều show hơn. Đôi lần, tôi cũng khiến khán giả phát hoảng khi thấy gương mặt căng cứng, mắt trợn và hàm răng trắng bóc và đôi môi dày, nhưng sau đó lại bình thường. Về chuyện dao kéo, thẩm mỹ, tôi không hề giấu giếm, luôn thừa nhận mọi thứ. Trước đây, tôi cũng từng nói, mắt tôi làm một miếng, mũi tôi chống một miếng, môi tôi tiêm một miếng, răng sứ nguyên hàm. Nói chung, hầu như cái gì tôi cũng làm. Tôi cũng nghiện thẩm mỹ luôn rồi, chỉ sau chị Lê Giang".

photo-3-1595470290311625018727

Cách đây không lâu, anh cũng chia sẻ về việc này: "Mỗi năm có mẫu răng sứ nào mới ra là tôi lại cưa hết răng cũ đi thay hàm khác. Tôi thích điều đó. Hiện tại, tôi thêu chân mày, nhấn mí mở tròng, xăm mí, tẩy môi thâm. Cứ 10 ngày là tôi phải đi thẩm mỹ một lần, cưa hết răng cũ đi thay răng mới, đau đớn vô cùng. Sửa mặt mà bị đơ là do không biết cách sửa, quan niệm sai lầm về thẩm mỹ. Sửa mỗi chỗ một chút thôi cho giữ lại nét tự nhiên, linh hoạt. Tôi tiêm mặt, gọt hàm rất nhiều nhưng cơ mặt vẫn linh động chứ không bị đơ như người ta".

Những chia sẻ này của Lê Dương Bảo Lâm gây nhiều bất ngờ nhưng cũng có nhiều khán giả đồng cảm với anh. Không chỉ vậy, Lê Dương Bảo Lâm còn được ví là “thánh livestream” khi liên tục nhận những dự án bán hàng online trên mạng xã hội.

Sau khi đoạt giải, có thời gin nam diễn viên đã tích cực tham gia đóng phim, diễn hài để trau dồi kinh nghiệm và ngày càng khẳng định vị trí của mình trong showbiz. Hiện anh cũng được mời tham gia nhiều chương trình nổi tiếng. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn