Nếu gặp người đàn ông có những biểu hiện này, hãy chấm dứt ngay lập tức kẻo khổ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Nếu gặp người đàn ông có những biểu hiện này, phụ nữ tốt nhất nên tránh xa ngay lập tức kẻo khổ cả đời.

Dễ phát “cuồng” vì yêu

Anh ta là kẻ yêu bạn quá mức đến nỗi dễ bị phát cuồng và luôn tìm mọi cách để tán tỉnh bạn. Chưa kể, anh ta lại thường xuyên khủng bố tin nhắn, điện thoại hay thỉnh thoảng nửa đêm gõ cửa nhà bạn nếu bạn không xuất hiện có thể anh ta sẽ dọa dẫm này kia. Đối với những loại đàn ông này tốt nhất nên tránh càng xa càng tốt, nếu không có ngày bạn sẽ gặp nguy hiểm đấy.

Chỉ thích lợi dụng

Việc chàng hay đòi hỏi hay vay mượn phụ nữ tiền bạc hay vật chất gì đấy mà việc này lặp đi lặp lại thì bạn nên cẩn thận, có thể anh ta đang lợi dụng bạn. Bởi trong tình yêu, nếu thật lòng với nhau, người này sẽ lo nghĩ cho người kia, đồng thời thấu hiểu, chia sẻ chứ không bao giờ muốn đối phương áp lực, chịu khổ cực vì mình.

Tất nhiên tiền bạc không phải quá quan trọng khi quyết định sự tồn tại một mối quan hệ. Tuy nhiên, nếu chàng viện đủ các loại lý do hết lần này đến lần khác để trốn tránh việc trả tiền, bạn hãy xem xét lại và dừng mối quan hệ này trước khi quá muộn.

Không muốn xuất hiện cùng bạn ở chốn đông người

Ngại cùng bạn đến chỗ đông người như tiệc tùng, xem phim, ngại những hành động thân mật trước mặt nhiều người… cho thấy chàng không muốn bị ai biết mối quan hệ của hai người. Không những thế, chàng còn muốn dẫn bạn đến những nơi hẻo lánh để tâm sự hay có những hành động như nắm tay, ôm, hôn… Hãy cẩn thận với những chàng trai như thế, có thể anh ta chỉ đang lợi dụng tình cảm của bạn mà thôi.

neu-gap-nguoi-dan-ong-co-bieu-hien-nay-hay-cham-dut-ngay-lap-tuc-keo-kho-ca-doi-1

 Ảnh minh họa

Không tôn trọng người thân và gia đình

Một người đàn ông mà ngay đến những người có công dưỡng dục anh ta nên người cũng không biết tôn trọng, quan tâm thì việc anh ta đối xử chẳng ra gì với bạn hay người ngoài là chuyện chẳng bất ngờ. Nếu anh ta không biết tôn trọng gia đình của chính mình thì bạn đừng hy vọng rằng anh ta sẽ đối xử tốt với gia đình bạn.

Lịch làm việc thay đổi 24/7

Dù là người làm việc tự do đi chăng nữa thì họ cũng sẽ có lịch làm việc cụ thể. Do đó nếu bạn nhận được câu trả lời "lấp liếm" khi hỏi về lịch làm việc của người yêu, thức chất điều đó có nghĩa là "tôi không thích gặp cô nên đừng hỏi nữa".

Thích kiểm soát

Thời gian đầu có thể bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi anh ấy luôn quan tâm hỏi xem bạn đang ở đâu, đang làm gì, gặp gỡ ai... Tuy nhiên, nếu việc này cứ lặp đi lặp lại và càng ngày cấp độ càng tăng lên thì đích thị là chàng mắc "bệnh" thích kiểm soát. Hãy tinh ý nhận biết dấu hiệu để tránh xa chàng khi còn có thể nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn