Hòa Minzy có pha phản ứng "xuất sắc" khi bị anti-fan ngang nhiên đòi "mượn chồng nhân giống"

( PHUNUTODAY ) - Pha ''dằn mặt'' nhẹ nhàng nhưng đủ khiến anti-fan phải ''câm nín'' của Hòa Minzy khiến ai nấy cũng thấy hả hê thay.

Khác với nhiều năm về trước, Hòa Minzy giờ đây không còn ''giấu giấu giếm giếm'' nhiều về cuộc sống riêng tư và đặc biệt là cậu con trai - bé Bo. Từ ngày công khai diện mạo của con trai, Hòa Minzy cũng lập luôn tài khoản cá nhân riêng cho cậu bé để người hâm mộ tiện theo dõi từng ngày Bo lớn lên.

Cách đây 2 ngày, Hòa Minzy đã cùng quý tử gọi điện livestream chúc mừng sinh nhật ông xã đang đi công tác ở Úc. Bé Bo dù mới hơn 20 tháng tuổi nhưng vô cùng lanh lợi, hoạt bát. Với khuôn mặt bầu bĩnh, lém lỉnh, Bo khiến ai nấy không thể rời mắt khỏi mình. Giữa rất nhiều bình luận khen bé Bo đáng yêu, chúc Bo hay ăn chóng lớn, chúc tình cảm của vợ chồng Hòa Minzy vẫn luôn như ngày đầu… thì đã nổi bật lên một comment rất kém duyên: "Cho chị mượn ông xã em 1 tuần, chị muốn nhân giống sinh ra thằng cu Bo thứ 2".

hoa-minzy-2 (1)

Bình luận này nhanh chóng thu hút sự chú ý từ Hòa Minzy và cộng đồng mạng. Nhanh chóng sau đó, nữ ca sĩ đã có màn đáp trả nhẹ nhàng nhưng đầy sự thông minh đủ khiến dân mạng kia "cứng họng". ''Có chắc là cần ông xã em thì nhân giống ra được Bo thứ 2 không ạ?'', Hòa Minzy để lại bình luận. Đọc được màn đáp trả "xuất sắc" của nữ ca sĩ nhiều người cũng cảm thấy hả hê thay.

Không thể phủ nhận một điều, Bo lớn lên ngày càng kháu khỉnh thế này là nhờ "công lao" không nhỏ đến từ Hòa Minzy. Cô nàng đã rất quan tâm đến việc ăn uống điều độ, lối sống cho đến nề nếp sinh hoạt, hình thành cho con tính cách tốt và giúp con tiếp cận với kiến thức xung quang cuộc sống từ sớm.

hoa-minzy-4

Dù chưa từng công khai tổ chức đám cưới nhưng Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đã sống cùng nhau như vợ chồng. Được biết, Minh Hải hiện đang điều hành một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây. Hòa Minzy từng chia sẻ, cô muốn đợi đến khi các con cứng cáp, có thể cầm váy cưới cho mẹ trên lễ đường rồi mới tổ chức đám cưới./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link