Muốn con khỏe đẹp trắng trẻo từ trong bụng, mẹ bầu đừng quên 3 loại nước thần thánh này

( PHUNUTODAY ) - Khi mang thai nếu bầu thường xuyên uống những loại nước dưới đây giúp em bé trong bụng tăng sức đề kháng sinh ra trắng hồng dễ thương ai cũng thích.

Sữa tươi không đường 

Trong quá trình mang thai mẹ bầu cần phải bổ sung các loại sữa để tăng cường dưỡng chất cho mẹ và em bé trong bụng. Nhưng mẹ đừng quên uống thêm sữa tươi không đường rất tốt với phụ nữ mang thai. Bởi loại sữa này giúp em bé của bạn trắng hồng tự nhiên. Khi sinh ra bé sẽ có một làn da đẹp và có đủ chất dinh dưỡng để cao lớn khỏe mạnh.

Việc mẹ bầu thường xuyên uống sữa tươi không đường còn giúp giảm nguy cơ tiểu đường thai kỳ những vẫn cung cấp đủ dưỡng chất cho hai mẹ con đều khỏe mạnh.

Nước chanh ấm giúp mẹ bầu thanh lọc cơ thể tốt cho thai nhi

Nước chanh ấm giúp mẹ bầu thanh lọc cơ thể tốt cho thai nhi

Nước chanh ấm

Khi mang thai nếu mỗi ngày mẹ bầu uống thêm một ly chanh ấm có thể giúp bầu tăng sức đề kháng và ngăn ngừa những căn bệnh thông thường như cảm cúm, đạu họng, khó thở ở mẹ. Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì  một trái chanh có thể cung cấp khoảng 17 calories cùng nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể bao gồm canxi, vitamin B1, B2, B3, B6, folate… và nhiều khoáng chất cần thiết cho sức khỏe của con người.

Mẹ chỉ cần vặt thêm vài giọt nước cốt chanh vào cốc nước ấm uống sau khi ăn sáng chừng 30-45 phút là cơ thể vô cùng khỏe mạnh.

Nước đỗ đen rang tốt cho mẹ bầu và thai nhi

Nước đỗ đen rang tốt cho mẹ bầu và thai nhi

Nước đậu đen rang

Trong thành phần dinh dưỡng của nước đậu đen rang cũng là thức uống tốt cho bà bầu vào buổi sáng. Nước đậu đen là thực phẩm rất giàu chất xơ, protein, đa dạng các loại vitamin và chất khoáng như vitamin A, canxi, sắt và mangan rất tốt cho sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi trong bụng.  

Khi mẹ thường xuyên uống loại nậu đen rang sẽ được cung cấp nhiều falvonoid đóng vai trò là các chất chống ôxy hóa và các a-xit béo omega-3 giúp tăng cường sự thông minh cho bé. Ngoài ra, nước đậu đen thường xuyên còn này giúp tăng ối, lọc sạch ối, cung cấp vitamin cho cơ thể, đẹp da, khỏe tóc… rất tốt cho em bé của bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn