Thúy Vân cảm thấy may mắn vì kịp làm đám cưới trước khi dịch bùng phát

( PHUNUTODAY ) - Cô cưới vào 25/7, đó là sự lựa chọn đúng đắn vì chỉ sau đó một ngày, Covid-19 tái bùng phát nghiêm trọng ở nhiều tỉnh thành.

Ngày 25/7 vừa qua, á hậu Thúy Vân đã chính thức tổ chức đám cưới cùng ông xã Nhật Vũ. Tuy nhiên theo dự định trước đó thì cả hai vợ chồng cô đã định tổ chức vào sau Tết, vì dịch Covid-19 nên mới tạm hoãn lại. Theo Thúy Vân đó là sự lựa chọn đúng đắn vì chỉ sau đó một ngày, Covid-19 tái bùng phát nghiêm trọng ở nhiều tỉnh thành.

Cô nói: “Thường mọi người sẽ chọn 1/8 vì có nhiều thời gian chuẩn bị hơn. Ví dụ, ba bộ váy cưới của tôi được hoàn tất chỉ ít ngày trước hôn lễ. Nhưng nếu là 1/8, có lẽ đám cưới sẽ dời đợt ba. Tôi cám ơn chồng vì quyết định của anh“.

thuy-van-thay-may-vi-kip-cuoi-truoc-khi-dich-bung-phat-5fa-5145149

Hôn lễ rời lại nhiều tháng cũng là một cái duyên với vợ chồng Thúy Vân bởi cô có thêm tin vui. Cô cũng công khai giới tính em bé đầu lòng trước bạn bè và người thân trong đám cưới. 

Nhớ lại đám cưới cách đây 2 tuấn, Thúy Vân cũng chia sẻ cô và chồng đã thỏa thuận trước và chuẩn bị lời phát biểu trên sân khẩu, thậm chí còn viết ra giấy nhưng lại quên mang theo tờ giấy ấy trong ngày đám cưới, đành tự trấn an mình có thể dự theo chia sẻ của chồng để nghĩ ra bài phát biểu khác. Thế nhưng nào ngờ anh chỉ nói một câu rất ngắn gọn là: “Anh hứa sẽ bên cạnh, yêu thương em suốt quãng đời còn lại” khiến Thúy Vân ngỡ ngàng.

Cô hài hước chia sẻ: “Dù là MC chuyên nghiệp, lần đầu tiên tôi nói lắp bắp, run rẩy như thế trước đông người. Chưa kể, dàn phụ dâu phía sau lại khóc vì xúc động, càng làm tôi phân tâm. Tôi cố gắng chọn những câu từ ngắn gọn hoàn thành phần trao hẹn thề. Đó đúng là một kỷ niệm đáng nhớ”.

Còn Nhật Vũ thanh min: “Trên sân khấu, ai cũng hồi hộp cả. Chỉ cần cô dâu chú rể biết mình nên nói gì và nói bằng tất cả tình cảm chân thành”.

thuy-van-4-1595382821-15956664242781026692820

Thuý Vântừng  giải nhiều cuộc thi nhan sắc: Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2014, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Chồng của cô là Nhật Vũ, là đại gia, doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực phim ảnh và bất động sản. Anh còn là  cháu ngoại của Giáo sư Hoàng Minh Giám (1904 - 1995) - một nhà ngoại giao của Việt Nam. Anh sở hữu vẻ ngoài trẻ hơn tuổi thật và được nhiều người khen ngợi vì điển trai.

Theo lời chai sẻ của Thuý Vân chồng cô là một người ấm áp, giàu tình cảm, và dành cho cô nhiều lời khuyên trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Cô được Nhật Vũ cầu hôn vào 8/3 vừa qua và đã chính thức nên duyên vợ chồng vào tháng 7.

Với khối tài sản khủng của cả hai, vợ chồng Thuý Vân sẽ có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống giàu sang. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn