Hòa Minzy lần đầu khoe vòng 2 sau sinh khiến các mẹ bỉm sữa phải trầm trồ ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Cơ bụng chuẩn chỉnh thế này mà Hòa Minzy vẫn không chịu đăng liền tay hình ảnh rõ nét.

Từ trước đến nay, Hòa Minzy vốn định hình phong cách khá nhẹ nhàng, thanh lịch và có phần cổ điển. Chỉ thi thoảng cô mới diện đầm khoe bờ vai thon gọn và vòng một căng đầy hờ hững. Tuy nhiên, cũng nhờ lợi thế vóc dáng mảnh mai nên kể cả lúc mang thai quý tử đầu lòng cho tới khi sau sinh, Hòa Minzy đều không để lộ khuyết điểm hình thể.

Cho tới vừa qua, nữ ca sĩ đã làm người hâm mộ được dịp “hú hét” khi khoe vòng hai thon gọn, cơ bụng săn chắc chuẩn chỉnh đâu ra đấy chẳng kém cạnh bất kỳ mỹ nhân Vbiz nào. Song, Hòa Minzy vẫn chỉ dám chụp hình ảnh bằng màu đen - trắng, không tung ảnh sắc nét, cận cảnh để khán giả được dịp trầm trồ. Bởi theo cô: “Chiếc bụng thon của tui chỉ được nhìn bằng màu đen trắng vì nếu không mọi người sẽ sợ. Mọi người biết ruộng bậc thang là gì không”.

210270805_493041265117660_8738740137834793175_n-ngoisaovn-w828-h1445

Có thể thấy sau sinh con, Hòa Minzy đã về dáng rất nhanh nhưng vẫn chưa hoàn toàn như thời con gái được. Trước chia sẻ này của nữ ca sĩ, đông đảo khán giả đều nhắn nhủ cô nên tự tin hơn và khoe ngay bộ hình với body gợi cảm cho mọi người lấy làm động lực để tập luyện, nhất là đối với các bà mẹ bỉm sữa.

Vừa qua, Hòa Minzy than vãn vì không còn hình cá nhân để đăng vì điện thoại toàn ảnh bé Bo và cũng lo sợ vì đăng ảnh con nhiều quá. Cô tỏ ra vô cùng khó chịu vì hình ảnh, clip của con trai bị cắt ghép, chia sẻ khắp nơi. Giữa lúc bé Bo đang đà được cô chú yêu thích thì Hoà Minzy đã thông báo sẽ hạn chế đăng ảnh con.

Cô viết: "Thực sự muốn chia sẻ là vì muốn hình ảnh của con được up lên 1 cách có kế hoạch để tránh tình trạng quá nhiều gây ngợp cho khán giả thì em đã suy nghĩ rất nhiều! Có những clip nào mẹ Bo thấy hay thiệt hay, hài hước hay ý nghĩa mang lại niềm vui cho mọi người thì thường sẽ chia sẻ rộng rãi hơn còn những clip nhẹ nhàng đơn giản thường ngày thì up lên tiktok vì trên tiktok là nền tảng video nên mình có up nhiều hay ít cũng ko sao hết!

201782353_4117174961728742_2273809861038248627_n-ngoisaovn-w1364-h2048

Còn trên facebook mà up nhiều hay liên tục cảm giác như nó hay gây phản ứng ngược. Clip nào mà mẹ Bo chỉ muốn up trên tiktok thì đều có mong muốn và chia sẻ rằng mọi người đừng reup, up lại clip đó lên các trang MXH khác nhưng ko hiểu sao vẫn có rất nhiều người không tôn trọng mong muốn của mẹ Bo mà quay lại màn hình, cut tên hiển thị rồi up lên kênh của họ!

Thật sự thấy khá buồn mọi người ạ! Vì mình public con nên mình không tránh khỏi chuyện đó, nhưng những cái mình đã thẳng thắn mong muốn yêu cầu mà không được tôn trọng thấy buồn và lo là ở chỗ đó mọi người ạ!"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link