Hòa Minzy lên tiếng đính chính khi bị nhắc nhở việc để con ở ngoài ban công chưa có lưới an toàn

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy tiết lộ không để con trai ngồi ngoài ban công một mình. Cô cũng giải thích lý do chưa làm lưới an toàn ngoài ban công.

Con trai Hòa Minzy là một trong những nhóc tỳ hot nhất của showbiz Việt. Nhờ sự khéo léo của mẹ Hòa Minzy nên bé Bo thường xuyên nhận nhiều lời khen của cư dân mạng. Mới đây, Hòa Minzy đăng clip mới của con trai nhưng được nhiều người nhắc nhờ không nên để con trai ở ngoài ban công đặc biệt là khi ban công của nữ ca sĩ chưa làm lưới an toàn, rất nguy hiểm.

hoaminzy2

Ngay sau đó, Hòa Minzy đã lên tiếng giải thích: "Dạ lúc Bố đi Úc là 2 mẹ con Bo mới chuyển lên chung cư ở sau đó là dính dịch tới giờ, TP Hồ Chí Minh giãn cách xã hội không thể gọi người tới làm hàng rào lưới ngoài ban công được.

Mẹ Bo rất hiểu sự nguy hiểm của ban công chung cư, đợi hết dịch chắc chắn sẽ làm lại cho an toàn hơn ạ. Với Bo lúc ý ngồi ngoài đó với cô Tuyền á mọi người! Cô đang quay phim á, nếu con leo trèo là cô vứt điện thoại đi liền.

hoaminzy1

Mẹ con không để con một mình bao giờ hết và cũng luôn dạy con những điều không nên ngoài ban công. Bo đi một bước có người theo một bước nên cô chú an tâm nha, cảm ơn cô chú đã lo lắng cho Bo thiệt nhiều ạ.

Bo cái nết xấu đói nên mẹ con cũng chỉ cho Bo biết "chờ đợi" nhưng con cũng còn bé quá nên thấy đồ ăn mình thích mới vậy thui ạ. Không bạn nhỏ nào hoàn hảo cả, mong cô chú đồng hành cùng Bo từ giờ đến khi con lớn khôn để thấy từng sự thay đổi nhỏ của con nha".

Mới gần 2 tuổi, bé Bo đã tỏ ra thông minh. Hòa Minzy cũng rất chịu khó khoe những khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu của bé Bo, đặc biệt là những lúc cậu bé đang chăm chú học bài. Cách đây ít hôm, mẹ con Hòa Minzy đã lên sóng giao lưu trực tiếp, nhóc tỳ Bo liên tục khiến cư dân mạng tan chảy vì khoảnh khắc học nhận dạng vạn vật... Bo cho thấy là một cậu bé biết tiếp thu nhanh.

Khi khán giả hỏi vì sao giấu con nhiều năm qua, Hoà Minzy đã không ngại tiết lộ lý do: "Tại trước mẹ Hoà không có được yêu quý nhiều nên mẹ Hoà sợ ảnh hưởng đến Bo. Mẹ Hoà cố gắng từng ngày thay đổi để nhận được tình yêu thương của mọi người và cảm nhận được mình cũng được thêm nhiều sự yêu thương và tâm lý không còn nhạy cảm như trước nữa nên quyết định công khai".

Trước đó khi netizen thắc mắc nguyên tắc dạy quý tử hào môn như thế nào, cô chia sẻ: "Chị không có học theo phương pháp, chị cứ mua sách, truyện và thẻ về mỗi ngày chỉ con 1 chút nè. Tuỳ mỗi bé sẽ có cách tiếp thu, sự mong muốn tiếp thu và thích học ra sao. Nói chung học như chơi á, không bắt ép thì con vui vẻ nè. Từ khi con còn nhỏ mà người ta vẫn bảo nó đã biết gì đâu á là chị đã cứ chỉ cho con rồi nên lớn con dễ nhận thức lắm". Hoá ra, suốt 1 năm giấu kín bưng bé Bo, Hoà Minzy đã rất ra dáng mẹ bỉm khi chỉ dạy con rất nhiều thứ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link