Hòa Minzy phản ứng bất ngờ khi quý tử mới gần 2 tuổi đã được tung hô là "thần đồng"

( PHUNUTODAY ) - Hành động của Hòa Minzy khi con trai được gọi là "thần đồng" nhận được nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng.

Dù mới được công khai chưa bao lâu nhưng bé Bo đã nhanh chóng nhập hội nhóc tỳ đình đám Vbiz, được xem là "quý tử ngậm thìa vàng" khi có mẹ là ca sĩ đình đám và bố là doanh nhân thành đạt. Tuy chỉ mới gần 2 tuổi, bé Bo đã tỏ ra thông minh. Vào đúng dịp sinh nhật của mình vừa qua, Hòa Minzy đã chính thức khoe cận cảnh gương mặt siêu cưng của bé Bo khiến fan vô cùng thích thú.

Từ khi công khai con trai, Hòa Minzy cũng rất chịu khó khoe những khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu của bé Bo, đặc biệt là những lúc cậu bé đang chăm chú học bài. Cách đây ít hôm, mẹ con Hòa Minzy đã lên sóng giao lưu trực tiếp, nhóc tỳ Bo liên tục khiến cư dân mạng tan chảy với những lời nói và biểu cảm "cưng muốn xỉu". Không chỉ hát hò, mẹ con nữ ca sĩ còn dạy nhau học nhận dạng vạn vật... Bo cho thấy là một cậu bé biết tiếp thu nhanh.

Và mới đây, có một đoạn video tổng hợp những khoảnh khắc đặc biệt của Bo trong livestream trước đó và viết tiêu đề tung hô bé là "thần đồng nhí". Xem được clip này, Hòa Minzy thể hiện rõ sự không đồng tình. Cô trực tiếp bình luận nhắc nhở admin, tránh việc khiến khán giả có những hiểu nhầm không hay về con trai: "Admin nhìn em Bo có thấy hiền lành, ngoan ngoãn không ạ? Nếu thương Bo hay là yêu quý Bo, xin admin đừng giật tít tiêu đề 'lố' như thế nữa. 14 tháng tuổi con mới tập nói, tập đi còn kém hơn bao nhiêu bạn nhỏ khác mà thần đồng nỗi gì? Đọc thấy run hết người vì sợ con bị ác cảm bởi mấy câu giật tít này. Hãy để Bo luôn là một cậu bé hóm hỉnh, dễ thương trong mắt mọi người thôi. Con mới có 20 tháng tuổi, đừng làm vậy, con sẽ dễ gặp phải nhiều điều không hay. Mong mọi người hiểu gia đình Bo không bao giờ có suy nghĩ thích đưa con lên mây xanh như vậy đâu ạ".

saostar-695vx00g93kcupjd-ngoisaovn-w700-h1107

Hành động của Hòa Minzy nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Nhiều bà mẹ bỉm sữa khác cũng tỏ ý bênh vực nữ ca sĩ. Hơn nữa, Hòa Minzy lại là người nổi tiếng, thường xuyên chịu ảnh hưởng của dư luận nên những lời khen có phần "lố" này vô tình sẽ tạo áp lực cho bé Bo.

Hòa Minzy sinh con đầu lòng với bạn trai thiếu gia Minh Hải vào khoảng cuối tháng 10/2019, sau gần 3 năm hẹn hò. Nhưng phải tới tháng 2/2021, nữ ca sĩ mới xác nhận niềm vui làm mẹ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link