Diện cùng một loại corset nhưng mỹ nhân Việt người thì sang chảnh, người lại phô trọn nhược điểm

( PHUNUTODAY ) - Vốn dĩ là món đồ chị em chỉ dùng ở nhà giờ, đai corset hiện tại được các mỹ nhân Vbiz trưng dụng ra đường khoe eo thon.

Áo corset còn được biết đến với tên gọi khác như áo nịt ngực, là một trong những item đã có từ rất lâu nhưng 2 năm trở lại đây bỗng gây sốt trở lại. Đây cũng là trợ thủ đắc lực cho cô nàng muốn có vòng eo "con kiến" hay chị em bỉm sữa lấy lại vóc dáng. 

Áo corset có thiết kế ôm sát tạo vòng eo, giúp nâng ngực và hack dáng thần kỳ. Rất nhiều ngôi sao đình đám từ Âu, Á đều rất chuộng một này. Nhất là những cô nào sở hữu đường cong nuột nà thì đây chắc chắn là một gợi ý hoàn hảo. Ưu điểm của chiếc áo này là tạo sự ấn tượng hơn một chiếc thắt lưng thông thường. Càng về sau này, áo corset đang chứng minh được sự thống trị của mình khi liên tục có mặt trên trang phục của hội mỹ nhân Việt.

Empty

Một trong những mỹ nhân luôn đi đầu xu thế phải kể đến Ngọc Trinh. Với chiếc áo thần thánh, Ngọc Trinh nhanh chóng lot top những ngôi sao mặc đẹp. Hơn nữa cô còn khéo léo chọn kiểu váy tay bồng mix với phụ kiện ôm sát này để trở thành chiếc thắt lưng độc lạ. 

Empty

Sau sinh, Vân Trang cũng nhờ cậy vào món đồ thần thánh corset để nhấn vào vòng eo thon gọn. Corset giúp người đẹp thu nhỏ vòng eo hết cỡ, đem đến diện mạo ấn tượng.

Empty

Siêu mẫu Minh Tú chọn phối corset với áo vest trông rất cá tính. 

Empty

Cô nàng Karen Nguyễn chuyên vào vai tiểu tam chọn cách buông cúc áo khoe vòng 1 hững hờ càng thêm hút mắt.

Empty

Loan Hoàng cũng diện corset với áo sơ mi để giấu đi khuyết điểm của cơ thể. 

Dù là item khá hot nhưng không phải ai cũng mặc được. Ngoài những người đẹp mặc thành công corset thì cũng có những người lại bị chính item này hại. Chỉ vài phút sơ lý chọn item lệch pha, corset sẽ trở thành điểm nhấn chẳng ăn nhập, thậm chí là kém duyên.

Empty

Có thể nói, đây là món đồ gây khó hiểu nhất của Hoa hậu H'Hen Niê, một người đẹp rất ít khi mắc lỗi về trang phục. Cô mix váy lụa cùng corset có phần nhắm nhúm, luộm thuộm. Màu xanh neon nổi bật càng làm khuyết điểm cơ thể của người đẹp thêm đáng chú ý.

Empty

Đỗ Mỹ Linh mặc một chiếc áo kín cổng cao tường cũng corset khiến phần eo bị hạ thấp, cơ thể mất cân đối. 

Empty

Mai Ngô lựa chọn chất liệu da dễ trở nên nhăn nhúm kém duyên khi đi cùng corset ôm sát eo như thế này.

Corset thực sự mang đến nhiều phong cách cho chị em nhưng quan trọng là phải biết cách phối đồ sao cho chuẩn. Khhi đã chọn được corset phù hợp, set đồ của bạn sẽ hút mắt và nổi bật hơn bao giờ hết. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn