Hòa Minzy "dằn mặt" bạn trai vì thả thính cô gái khác sau ồn ào đã sinh con

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ có lẽ cũng bất ngờ khi thấy bạn trai đại gia tự tin cho biết mình quan tâm đến phim "Chàng vợ của em" và diễn viên Phương Anh Đào.

Hòa Minzy được khán giả biết đến sau chương trình Học viện ngôi sao mùa đầu tiên. Trong hơn một năm qua, cô may mắn sở hữu được loạt hit như: Nàng tiên cá, Rời bỏ, Chấp nhận,...

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, cô còn được công chúng quan tâm bởi chuyện tình cảm. Hiện tại, người đẹp đang hạnh phúc bên người yêu là doanh nhân trẻ tên Minh Hải.

hoa-minzy-len-tieng-khi-nguoi-yeu-cong-khai-quan-tam-phuong-anh-dao-99dab21d

Mới đây nhất, trên trang cá nhân nữ ca sĩ vừa đăng tải dòng trạng thái thăm dò về các diễn viên trong showbiz Việt. Nhiều người cũng tò mò không biết liệu cô có dự án gì tiếp theo liên quan gì đến các diễn viên?. Cụ thể, giọng ca Bắc Ninh cho hay: "Diễn viên nữ trẻ, có thực lực mà hiện tại cả nhà yêu quý và quan tâm là những ai đó ạ".

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý hơn hết là bình luận của bạn trai Hòa Minzy. Anh viết: "Em thích phim này nên em thấy yêu quý và quan tâm bạn nữ này nè chị ơi". Và phim và bạn nữ Minh Hải muốn nói đến chính là: Chàng vợ của em do Phương Anh Đào đảm nhận vai chính.

hoa-minzy-len-tieng-khi-nguoi-yeu-cong-khai-quan-tam-phuong-anh-dao-84f8ab0b

Lời hồi đáp công khai của bạn trai nữ ca sĩ.

Ngay lúc này, cô liền bình luận: "Yêu quý và quan tâm?". Chỉ với vài chữ ngắn gọn và bằng cách viết in hoa thì mọi người ngầm hiểu ngay việc Hòa Minzy đang "dằn mặt" anh bạn trai. Minh Hải nhanh chóng phản hồi bằng cách đính chính để không bị "vợ tương lai" bắt bẻ thêm nữa.

202002040108117430-041c9ce3-0740-4985-90d1-6bcac9ea8cd3

Bạn trai trả lời những cô nàng đã dỗi không trả lời. 

Empty
Empty

Fan hâm mộ nhanh chóng vào "cổ vũ" Hòa Minzy.

Đây không phải lần đầu Hòa Minzy thể hiện quyền sở hữu với bạn trai, cô được mệnh danh là "thánh ghen" khi giữ khư khư người yêu và sẵn sàng nổi đóa mỗi lần phát hiện điều gì nghi vấn từ anh chồng sắp cưới đại gia.

Được biết, bạn trai mới của Hòa Minzy là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988. Không hoạt động trong giới giải trí, anh chàng là quý tử của một giàu có ở Long An và hiện đang làm giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây thuộc gia đình quản lý. Bố mẹ anh chàng là người gốc Bắc, tự gây dựng cơ nghiệp có được hiện tại. 

Trên trang cá nhân, ngoài những hình ảnh công việc, bạn trai Hòa Minzy thường xuyên có những chuyến du lịch đến những vùng đất xa xỉ trên thế giới. Hiện cả gia đình anh đang ở trong một căn biệt thự hoành tráng, sang trọng và sở hữu những chiếc xe sang đắt đỏ. Bản thân Nguyễn Minh Hải cũng có sở thích với đồ hiệu. Anh thích sưu tập ví da, đồng hồ và giày...

Hòa Minzy và bạn trai thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm trên mạng xã hội. Cả hai còn dính vào vô số tin đồn đã kết hôn, sinh con. Vào dịp năm mới vừa qua, giọng ca gốc Bắc Ninh làm khán giả bất ngờ khi khoe ảnh lần đầu tiên về miền Tây đón Tết. Cụ thể, Hòa Minzy dành hẳn ngày mùng 1 để hội họp họ hàng nhà Minh Hải. Sau mùng 2 cô mới về thăm bố mẹ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn