Đức Phúc khoe căn phòng đầy ắp quà sinh nhật của fans tặng nhân dịp sinh nhật tuổi 21

( PHUNUTODAY ) - Đức Phúc tinh nghịch khoe hình ảnh căn phòng tràn ngập quà siêu đáng yêu của người hâm mộ dành tặng nhân dịp sinh nhật.

Mặc dù đã qua sinh nhật tuổi 21 của Đức Phúc từ hôm 15/10, nhưng dư âm của ngày đặc biệt này vẫn còn râm ran.

Ngoài những lời chúc từ gia đình, bạn bè, người thân trên trang cá nhân, Đức Phúc còn nhận được vô số các quà tặng dễ thương từ các fan như gấu bông, hoa, bánh gato… Đức Phúc còn tinh nghịch, đáng yêu trong bộ quần áo người nhện ngồi giữa đống quà cùng caption: "Thả dáng vô bờ vô bến bên rừng quà các bác ạ".

Empty
Đức Phúc tinh nghịch trong bộ đồ người nhện, tạo dáng dễ thương  khoe căn phòng chứa toàn quà sinh nhật.

Đức Phúc tinh nghịch trong bộ đồ người nhện, tạo dáng dễ thương khoe căn phòng chứa toàn quà sinh nhật.

Thông qua những hình ảnh Đức Phúc chia sẻ, có thể thấy chàng ca sĩ được rất nhiều fans hâm mộ quý mến. Những món quà nhỏ nhắn, xinh xắn như hoa, thú bông, bánh kem, đồ handmade,... khiến Đức Phúc không khỏi phấn khích.

Đức Phúc được biết đến sau khi xuất sắc chinh phục vị trí cao nhất chương trình Giọng hát Việt 2015. Bằng sự cô gắng không ngừng Đức Phúc trở thành một giọng ca trẻ được đánh giá cao trong giới mộ điệu. 

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 3 năm giành giải Quán quân Giọng hát Việt 2015 và chính thức tham gia nghệ thuật, Đức Phúc ngày càng nhận được nhiều tình cảm từ khán giả mọi lứa tuổi.

Đặc biệt, từ khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện nhan sắc. Đức Phúc còn gây ấn tượng khi trở thành một thành viên của "bộ ba" nhà "Hoa dâm bụt" cùng Hòa Minzy chân chất, dễ thương.

Không thể phủ nhận nhờ thẩm mỹ mà sự nghiệp của Đức Phúc đã có nhiều khởi sắc.

Không thể phủ nhận nhờ thẩm mỹ mà sự nghiệp của Đức Phúc đã có nhiều khởi sắc.

Đức Phúc từng tự gọi bản thân mình là một trường hợp kỳ lạ ở showbiz Việt, con đường nổi tiếng của anh chàng sinh năm 1996 này có những cột mốc thăng trầm mà mỗi lần nghĩ đến Đức Phúc vẫn hay nói: "Đến giờ em vẫn chưa tin được". 

Năm 2017, Đức Phúc nhận giải thưởng WeChoice Awards cho nghệ sĩ có hoạt động nổi bật. Nam ca sĩ cũng được đánh giá là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trong giới trẻ bậc nhất. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn