Phong thủy khi nuôi bể cá giúp gia chủ xua đuổi vận xui, dễ phát tài

( PHUNUTODAY ) - Bể cá được nhiều người yêu thích bởi nó chính là điểm nhấn cho ngôi nhà, nhưng nuôi bể cá như thế nào để đúng phong thủy mang lại tài lộc, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây:

Trong phong thủy bể cá chính là biểu tượng may mắn, đoàn viên trong mỗi gia đình. Ngoài ra, bể cá còn có tính thẩm mỹ cao, khi bạn bước vào một ngôi nhà có đặt bể cá cảnh vô cùng đẹp mắt, chắn chắn bạn sẽ bị thu hút ngay lập tức.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nuôi cá cảnh, trước khi nuôi bạn nên tính toán xem số mệnh của mình có thích hợp để nuôi bể cá hay không tránh những đại kỵ trong phong thủy nhé.

Nếu bạn là người sinh tháng 1, 4, 5, 6, 9 có thể đặt bể cá cảnh trong phòng khách.

Nếu bạn là người sinh mùa Hè bị khuyết Thủy rất cần đặt bể cá. Đối với những người tính can chi theo Bát tự theo tính toán mà khuyết Thủy thì đặt bể cá ở phòng khách để thu hút tài vận.

Tuy nhiên, đối với những ai thuộc mệnh Hỏa được các nhà phong thủy khuyên là không nên đặt bể cá.

be ca canh

Đặt vị trí bể cá trong phòng khách hút lộc

Khi bạn muốn nuôi cá cảnh nên tùy số lượng cá, màu sắc cá mà đặt bể cá cảnh ở vị trí tốt, kích hoạt phong thủy tốt cho gia đình. Các vị trí đặt bể cá được cho là mang lại đại lộc, đại cát là:

Nếu bạn đặt ở hướng Bắc, Đông Nam thuộc cung Quan Lộc và Phú Quý mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, sự giàu có, nên phù hợp để đặt bể cá cảnh. Hướng Bắc giúp bổ trợ cho sự nghiệp ở gia chủ.

Nếu bạn đặt ở hướng Đông giúp gia chủ tăng cường sự giàu có và thịnh vượng, tăng cường sức khỏe cho gia chủ.

dat-be-ca-trong-nha-1

Hướng Bắc thuộc hành Thủy bạn nên nuôi 1 con cá đen, hoặc 6 con cá vàng kim.

Hướng Nam thuộc hành Hỏa , nuôi cá màu đỏ, số lượng 7 hoặc 9 con.

Hướng Đông thuộc hành Mộc, bạn nên nuôi cá màu xanh, hoặc đen, số lượng 3 con.

Hướng Tây thuộc hành Kim rất thích hợp với cá màu vàng kim, màu trắng, số lượng 6 con. Khi bạn muốn nuôi cá vàng cần có 8 con, 1 con màu đen, vừa bảo vệ tài lộc, vừa chống thất thoát tài lộc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn