Chi Dân là ai?

( PHUNUTODAY ) - Chi Dân sở hữu lượng fan âm mộ khá lớn bởi giọng ca trầm ấm, giai điệu ngọt ngào. Cùng tìm hiểu về tiểu sử cũng như sự nghiệp âm nhạc của chàng ca sĩ điển trai này qua bài viết sau.

Chi Dân tên thật là Nguyễn Trung Hiếu, anh từng là thành viên nhóm nhạc Hero và hoạt động âm nhạc cách đây hơn 5 năm. Chi Dân sinh năm ngày 2 tháng 6 năm 1989 tại tỉnh Kiên Giang. Chàng ca sĩ này cũng có chiều cao và cân nặng khá lí tưởng với chiều cao 1m75 và cân nặng là 60kg.

Sở trường của Chi Dân là thể hiện những ca khúc Pop và Ballad, đây cũng là dòng nhạc mà anh theo đuổi khi bước vào nghề. 

chi-dan-la-ai-094154

Chi Dân đã có thời gian tham gia sinh hoạt ca hát ở trong nhóm Hero. Sau khoảng một thời gian ngắn hoạt động ở trong nhóm anh đã thu được kha khá kinh nghiệm, Chi Dân đã quyết định rời khỏi nhóm khi anh đã hết hợp đồng và anh đã theo đuổi con đường ca hát riêng của mình. Chi Dân đã may mắn gặp gỡ được anh Việt Anh – giám đốc của công ty Avatar Entertainment – đây cũng là công ty cũ mà Angela Phương Trinh đã tham gia. Hai anh em đã nói chuyện rất hợp với nhau và định hướng cũng rất hợp nhau nên quyết định hợp tác với nhau.

Chi Dân được bạn bè người thân nhận xét là người sống thân thiện, hoà đồng, có lẽ vì lí do này mà Chi Dân luôn nhận được sự ủng hộ của fan hâm mộ, số lượng fan của chàng ca sĩ này cũng được xếp vào hàng "khủng".

Ca khúc đưa Chi Dân đến với khán giả là Mất Trí Nhớ. Trước đó, ca khúc này đã bị xem là một thảm họa âm nhạc vì chủ nhân của nó tác giả Hồng Quang đã đem ca khúc này dự thi Viet Nam Idol 2012 nhưng không thành công. Thay đổi, biến tấu và tập trung đầu tư MV, Chi Dân đã tạo ra phiên bản mới cho ca khúc khiến bài hát được rất nhiều bạn trẻ đón nhận.

Các ca khúc hit đã đem đến cho sự nghiệp âm nhạc của Chi Dân ngày một được vang dội hơn đó là ca khúc: Không quan tâm, người tôi yêu, Đừng hạnh phúc e nhé và giả vờ nhưng anh yêu em.

Ngoài ca hát, ca sĩ Chi Dân còn có khả năng sáng tác được những ca khúc cũng khá đình đám trong nhạc Việt và đứng đầu trong các bảng xếp hạng âm nhạc. Trong đó, có ca khúc “Anh muốn em sống sao” do chính anh viết đã giúp cho ca sỹ Bảo Anh có được thêm 1 hit nổi tiếng.

Và mới đây bản hit đình đám Điều anh biết đang là một trong những ca khúc được cộng đồng mạng “săn lùng” nhiều nhất vào cuối năm 2016.

Theo đuổi dòng nhạc Pop nhẹ nhàng nhưng Chi Dân cũng có sở thích rất cá tính đó là săm mình. Chi Dân thường xuyên thay đổi kiểu tóc và không hề ngần ngại bấm lỗ lai khi xuất hiện trước công chúng.

Ngoài đời chàng ca sĩ sinh năm 1989 cũng rất khéo tay trong việc nấu nướng. Chi Dân cũng rất hay chiều fan hâm mộ khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh đáng yêu, dễ thương trong cuộc sống thường ngày để tương tác cùng người hâm mộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn