Tuyệt chiêu lên đồ đông cực nữ tính cho những nàng "bánh bèo" (14/1)

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là set đồ tông màu nhẹ nhàng và cực trendy để nàng trở nên lung linh thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ đâu.

Gần Tết âm lịch, các chị em tìm kiếm và chuẩn bị những chiếc váy, áo để phục vụ đón năm mới sao vừa ấm áp, xinh xắn lại điệu đà. Để không mất nhiều thời gian, những set đồ dưới đây sẽ giúp chị em phối đồ một cách dễ dàng và hợp thời trang.

goi-y-nhung-set-do-dong-sieu-xinh-danh-cho-cac-co-nang-banh-beo-76068a

Áo len, chân váy, set váy liền hoa nhí là những set đồ được các nàng bánh bèo “cưng chiều” nhất nhì trong mùa lạnh, vừa dễ mặc lại xinh xắn.

goi-y-nhung-set-do-dong-sieu-xinh-danh-cho-cac-co-nang-banh-beo-cd0923

Các nàng có thể mặc những chiếc áo blouse dài tay, kết hợp cùng chân váy ngắn để tạo nên những set đồ vừa nữ tính lại cực nịnh dáng.

goi-y-nhung-set-do-dong-sieu-xinh-danh-cho-cac-co-nang-banh-beo-af25a4

Diện váy dài, layer bên trong chiếc áo len cao cổ rồi khoác áo dạ dáng dài bên ngoài sẽ là công thức vừa ấm áp, lại nữ tính và sang trọng tuyệt đối cho những ngày đông rét căm căm.

goi-y-nhung-set-do-dong-sieu-xinh-danh-cho-cac-co-nang-banh-beo-7f7084

Kiểu váy với độ dài trên đầu gối, dáng hơi bồng xòe và có đường nhấn eo cao này chính là “chân ái” giúp các nàng thấp bé ăn gian chiều cao hay một chiếc váy liền hoa nhí tông màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính.

goi-y-nhung-set-do-dong-sieu-xinh-danh-cho-cac-co-nang-banh-beo-0a59b3

Set đồ với áo len mix cùng váy hai dây, diện ngoài áo khoác dáng ngắn, đi tất cao cổ một chút rồi hoàn thiện bằng đôi loafer. Công thức này vừa tôn dáng lại giúp vẻ ngoài của các nàng trông cực trẻ trung và trendy.

goi-y-nhung-set-do-dong-sieu-xinh-danh-cho-cac-co-nang-banh-beo-af86d8

Đơn giản, dễ mặc chính là công thức layer nhiều lớp với áo dài tay trơn màu chân váy kẻ rồi khoác ngoài áo dáng dài trông rất lịch sự và thời thượng.

marifactory190094065149062592

Chỉ cần thêm một chiếc quần tất da chân là bạn có thể tự tin diện chân váy ngắn giữa thời tiết se lạnh. Phần trên có thể mặc áo len dài tay để giữ ấm. Một đôi bốt cao cổ là lựa chọn hợp lý và thú vị khi kết hợp với chân váy ngắn. 

marifactory632788813479836119

Vẫn là kiểu thiết kế xếp li thanh lịch, vẫn là những đường bèo nhún nữ tính nhưng ở phiên bản dài tay, những chiếc váy liền vẫn sẽ đủ ấm.

set-do-don-gian-8-3

Đây có thể nói là một set đồ được phối khá đơn giản nhưng vẫn mang lại sự trẻ trung và xinh đẹp. Những chiếc áo phông rộng rãi sẽ đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho các nàng tha hồ dạo phố, đi chơi cùng bạn bè và gia đình.

set-do-voi-phong-cah-preppy

Áo len với quần dài và áo khoác dáng dài là gợi ý cực kì phù hợp với thời tiết se lạnh của miền Bắc. Cách phối này sẽ giúp các nàng trở nên thanh lịch mà vẫn rất cá tính.

so-mi-trang-voi-chan-vay-hoa-tiet-gingham

Vừa thanh lịch lại vừa điệu đà chính là điểm nổi bật của set đồ này. Những chiếc chân váy dài sẽ khiến nàng trở nên thướt tha và không quá cứng nhắc khi phối với những chiếc áo sơ mi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn