Cô gái xinh đẹp bị 2 bạn thân giam giữ rồi tra tấn đến tử vong, nguyên nhân càng khiến mọi người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lừa cô gái đến một ngôi nhà hoang, 2 cô bạn này đã ra tay sát hại nạn nhân không thương tiếc.

Mới đây, cô gái trẻ tên Viktoria Averina, 17 tuổi đã bị 2 bạn thân sát hại trong một ngôi nhà ở thành phố Arkhangelsk, nước Nga.

Cảnh sát cho biết, cặp đôi sát hại Vika tên là Lina và Irina, 2 người này là bạn thân của nạn nhân.

Tại thời điểm được cảnh sát phát hiện, nạn nhân đã bị tra tấn một cách dã man trước khi bị siết cổ đến chết. Thậm chí, gương mặt của nạn nhân còn bị biến dạng với những vết rạch chằng chịt.

Cô gái xinh đẹp bị sát hại.

Cô gái xinh đẹp bị sát hại.

Liên quan đến sự việc này, một cảnh sát cho biết, "hai nghi phạm khai nhận rằng, họ có ý định sát hại nạn nhân bởi vì cô nàng xinh đẹp hơn họ và luôn tự hào về điều đó và họ không thích cách cư xử của cô gái này."

Được biết, do Vika luôn tự tin khoe khoang gương mặt xinh đẹp và thân hình hấp dẫn của mình khiến cho 2 cô bạn kia vô cùng tức giận nên đã gây nên sự việc đau lòng này. 

Hai nghi phạm sát hại cô gái trẻ.

Hai nghi phạm sát hại cô gái trẻ.

Sau khi lên kế hoạch, Lina và Irina đã lừa Vika đến một công trình xây dựng bỏ hoang rồi sát hại nạn nhân. Tại ngôi nhà hoang này, 2 cô gái đã đập một chai thủy tinh lên đầu nạn nhân, rồi dùng các mảnh vỡ rạch mặt Vika trước khi siết cổ cô đến chết. Đáng chú ý, sau khi sát hại nạn nhân, 2 cô gái còn trở về nhà và coi như không có chuyện gì xảy ra.

Được biết, cả ba cô gái đã từng rất thân thiết nhưng có vẻ Vika hơi lạc lõng giữa 2 người còn lại vì xinh đẹp và có nhiều người vây quanh hơn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn