Những bí quyết chăm sóc da đẹp và căng mịn đón Tết của Bảo Thy, bạn nên lưu lại ngay

( PHUNUTODAY ) - May quá, chẳng cần tìm kiếm bí quyết làm đẹp đâu xa. Nữ ca sĩ Bảo Thy - người sở hữu làn da đẹp không tỳ vết cùng vóc dáng nóng bỏng đã đích thân chia sẻ bí quyết làm đẹp đón Tết của mình rồi đây này.

Tết nguyên đán 2020 đã đến cận kề, hẳn lúc này các chị em đang sốt sắng làm đẹp, chăm chút cho diện mạo thật hoàn hảo để chuẩn bị đón Tết thêm rạng rỡ.

Bảo Thy cũng vậy, dù đã 31 tuổi nhưng nữ ca sĩ vẫn sở hữu một diện mạo trẻ trung như gái đôi mươi. Thậm chí, nhiều đồng nghiệp đã từng gặp cô đều phải công nhận rằng giọng ca "Là con gái phải xinh" sở hữu một làn da trắng mịn không tỳ vết. Vậy bí quyết của cô nàng này là gì?

Empty

Gương mặt mộc sau khi ngủ dậy của Bảo Thy đẹp không tỳ vết khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ.

Bí quyết làm đẹp da của Bảo Thy

Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Thy đã có dịp chia sẻ về bí quyết làm đẹp của mình với người hâm mộ. Theo đó, để có một làn da trắng mịn không tỳ vết, không thấy bóng dáng của lỗ chân lông và chuẩn glass skin như hiện tại thì người đẹp đã phải dành ra rất nhiều thời gian để nghiên cứu bí quyết. Và những gì được cô nàng chia sẻ ngay sau đây chính là những tuyệt chiêu được đúc kết từ chính bản thân cô.

Empty

Bảo Thy sở hữu làn da đẹp không tỳ vết mà mọi cô gái đều ao ước.

Đầu tiên, để có một làn da đẹp thì nó phải thực sự sạch và khỏe. Bảo Thy chia sẻ: "Tầm 1,2 tháng sẽ đi spa một lần để da được đào thải độc tố. Nói không với tẩy trang dạng dầu và đắp mặt nạ (có một đợt Thy dùng thì bị mụn ẩn tung toé, lỗ chân lông da mặt Thy gần như không có nên không nặn được, rất đau lòng, sau này được bác sỹ tư vấn Thy mới biết được thủ phạm từ đâu và phải mất 3 tháng mới triệt tiêu được hết). Nếu bạn chăm da rất kĩ mà da vẫn có mụn và mãi không đẹp. Hãy xem xét lại và lược bỏ 2 bước Thy vừa kể trên."

Nữ ca sĩ cũng khẳng định rằng kem chống nắng gần như là vật "bất ly thân" đối với cô trong mọi trường hợp: "Dùng kem chống nắng dù ở trong nhà hay ngoài trời đang mưa vì tia UVA xuyên qua cửa kính và có từ 8h sáng đến 5h chiều. Vì thế mỗi ngày thức dậy Thy đều bôi kém chống năng sau bước skin care và 5h chiều tẩy trang, rửa mặt kĩ. Mỗi bước dưỡng cách nhau 3-5 phút."

Empty

Ở trong nhà nữ ca sĩ vẫn bôi kem chống nắng, nhờ đó mà làn da được bảo vệ toàn diện và không thấy dấu hiệu của sự lão hóa.

Chưa hết, Bảo Thy còn khuyên chị em phụ nữ nên cố gắng dưỡng da sớm, sau đó có thể xem phim hay lướt điện thoại một chút xíu. Đặc biệt phải nhớ rằng trong 2 tiếng đầu khi mới apply skin care xong tuyệt đối tránh nằm nghiêng áp mặt vô gối. Gối là môi trường không sạch hoàn toàn nên nếu chủ quan thì nó có thể khiến công sức skin care của bạn trở thành công cốc. 

Nữ ca sĩ nói tiếp: "Ngủ sớm trước 12 giờ đêm và hạn chế thức uống có cồn. Lâu lâu party thì hôm sau uống thật nhiều nước và ráng ngủ bù. Ngủ sâu để da được phục hồi. Cái da cái tóc là góc con người. Chúc cả nhà thân yêu luôn xinh đẹp rạng ngời chuẩn bị chào năm mới nha".

Tầm 1 đến 2 tháng, Bảo Thy đi spa một lần để da được đào thải độc tố.

Bên cạnh làm đẹp da, đừng quên chú ý đến mái tóc

Bên cạnh việc chăm sóc da mặt thì chăm sóc tóc cũng là điều được nữ ca sĩ chú trọng không kém.

Tóc của Bảo Thy thường phải tiếp xúc nhiều với hóa chất, đồng thời thường xuyên gãy rụng nên cô nàng đã đúc kết được những kinh nghiệm sau: "Vừa quyết định nhuộm lại tóc đen vì lý do tóc ra quá nhanh, tháng nào Thy cũng phải đi dặm chân, hoá chất tiếp xúc trực tiếp vào da đầu khiến mỗi lần gội là tóc bị rụng (dù hiện nay tóc Thy vẫn thuộc dạng "quá nhiều" nhưng mỗi lần nhìn tóc rụng vẫn thấy xót). Thói quen gội đầu bằng nước nóng lại càng sai nên quyết tâm tập gội với nước hơi ấm nhẹ rồi mai này chuyển qua nước mát luôn cho an tâm."

Empty

Trên đây là những bí quyết làm đẹp mang "thương hiệu Bảo Thy". Cứ nhìn nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung mơn mởn kể cả là khi để mặt mộc của cô nàng thì chị em hoàn toàn có thể yên tâm về những bí quyết làm đẹp trên, đảm bảo "không bổ ngang thì cũng bổ dọc". Nếu bạn còn biết bí quyết nào hay hơn thì hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết ngay trong phần bình luận nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn