3 con giáp có quý nhân dẫn đường, QUƠ TAY LÀ CÓ TIỀN, vàng bạc đầy kho trong tháng 4 này

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 4, những con giáp này giàu sang vô đối, cuộc sống thăng hoa rực rỡ khiến ai nấy đều ghen tỵ.

Tuổi Mão

Trời sinh người tuổi Mão dù là nam hay nữ đều sống tình cảm, chân thành và có lòng thương người. Đứng trước những hoàn cảnh khó khăn, cơ cực Mão luôn đưa tay giúp đỡ, hỗ trợ tận tình. Nhờ giúp người mà không mưu cầu lợi lộc, không hề toan tính nên Mão tích được rất nhiều công đức, phúc phần nhờ thế mà dày lên.

3194164-ba-con-giap-mo-mat-ra-da-0

Tháng 4 này, những nỗ lực, cống hiến của Mão sẽ được đáp đền xứng đáng với bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp. Thăng chức tăng lương vẫn chưa là những gì Mão nhận được, họ còn có cơ hội đổi đời sau một đêm, tự làm đại gia chỉ trong chớp mắt nhờ trúng số độc đắc.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn cũng là con giáp có nhiều ưu thế và may mắn trên con đường công danh sự nghiệp trong tháng 4/2019. Thậm chí có thể bản mệnh sẽ bứt tốc thành công và trở thành con giáp quyền lực nhất tháng 4 dương lịch nữa cơ.

trong-10-ngay-toi-3-con-giap-nay-gap-may-man-don-dap-tin-vui-toi-tap-tai-van-tu-tim-den-go-cua-39-.1571

Tất nhiên, thành công không thể hoàn toàn dựa vào vận may, bản mệnh cũng có điểm mạnh của mình, có quyết tâm cao độ và ý chí kiên cường, phấn đấu hết mình vì mục tiêu đặt ra từ trước đó.

Tuổi Thân

Trời sinh người tuổi Thân nhanh nhẹn, thông minh và không ngừng sáng tạo. Họ luôn chủ động trong mọi tình huống, biết mình muốn gì, cần gì, làm thế nào để thành công. Nhờ thế, chẳng cần dựa dẫm cha mẹ, sống bám người khác Thân vẫn dư khả năng gầy dựng sự nghiệp của riêng mình, số dư trong tài khoản tăng nhanh đến chóng mặt.

top-3-con-giap-nu-tai-van-bat-ngo-chuyen-bien-loc-den-am-am-tien-nhet-chat-ket-nhung-ngay-cuoi-nam

Trong tháng 4 này, nhờ được sao Hồng Loan chiếu mệnh Thân không chỉ của nả đầy nhà mà vận tình duyên cũng đỏ như son. Họ và một nửa sẽ hạnh phúc ấm êm, tha hồ tận hưởng những chuyến du lịch trong mơ khiến ai cũng trầm trồ.

Bản mệnh được quý nhân ngầm hỗ trợ từ xa, coi như có người chỉ đường mách nước, những quyết định còn lại hoàn toàn do tuổi Thìn. “Thiên thời – địa lợi – nhân hòa”, không điều gì là không thể. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn