Ảnh cưới lãng mạn của Lan Khuê và doanh nhân Tuấn John tại Paris

( PHUNUTODAY ) - Còn ít ngày nữa là đến ngày trọng đại, một số hình ảnh cưới đầu tiên đã được hôn phu Lan Khuê hé lộ làm "tan chảy" tim fan.

Mới đây, trên trang cá nhân doanh nhân Tuấn John đã đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên vị hôn thê Lan Khuê tại Paris trên trang cá nhân. Đính kèm những bức ảnh, đại gia 31 tuổi viết: "Tình yêu đích thực trong 'thành phố tình yêu'. Anh yêu em".

Tuấn John khoe ảnh chụp cùng Lan Khuê ở Pháp.

Tuấn John khoe ảnh chụp cùng Lan Khuê ở Pháp.

la-khue
Cặp đôi nở nụ cười hạnh phúc.

Cặp đôi nở nụ cười hạnh phúc.

la-khue-2

Qua những bức ảnh có thể thấy, thay vì mặc chiếc váy cô dâu lộng lẫy, Lan Khuê lựa chọn cho mình mẫu váy midi trắng nhẹ nhàng khoe vẻ đẹp mặn mà. Chồng sắp cưới của cô - John Tuấn Nguyễn cực bảnh bao trong trang phục quần Tây, áo sơ-mi. Một số ý kiến cho rằng đây là ảnh cưới của cặp đôi, dù bộ hình khá giản dị nhưng cũng không kém phần tình tứ, bắt mắt.

Cùng với đó, trên Instagram, Lan Khuê cũng vừa lấp lửng khoe với người hâm mộ chiếc váy mà cô sẽ sử dụng cho ngày trọng đại. Mặc dù góc ảnh không rộng, song người hâm mộ có thể cảm nhận đó là một chiếc váy được thiết kế tinh tế cho nữ chủ nhân.

Lan Khuê khoe ảnh đi thử váy cưới trên trang cá nhân.

Lan Khuê khoe ảnh đi thử váy cưới trên trang cá nhân.

Trước đó hôm 24/9, Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã tổ chức đám hỏi đơn giản theo nghi lễ truyền thống với sự có mặt của hai bên gia đình. Buổi lễ được tổ chức khá riêng tư và không hề có sự góp mặt của giới truyền thông. 

Lễ ăn hỏi của Lan Khuê và Tuấn John đã được tổ chức vào sáng ngày 24/9 vừa qua.

Lễ ăn hỏi của Lan Khuê và Tuấn John đã được tổ chức vào sáng ngày 24/9 vừa qua.

Được biết, vào cuối tháng trước Lan Khuê và  hôn phu doanh nhân Tuấn John đang có chuyến du lịch dài ngày tại Pháp. Trên trang cá nhân, cả Lan Khuê và Tuấn John thoải mái đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. 

truoc-ngay-hon-le-lan-khue-cung-john-tuan-nguyen-tan-huong-hanh-phuc-ben-nhau-tai-phap-bb-baaacEgQRA

Như thông tin đã thông báo, Lan Khuê - Tuấn John sẽ tổ chức đám cưới vào 4/10. Trong ngày này, họ tiến hành đãi tiệc người thân cũng như bạn bè thân thiết theo đúng giấy mời đã thông báo rộng rãi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn