Tử vi thứ năm ngày 27/9/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - 12 cung hoàng đạo sẽ trải qua ngày thứ năm như thế nào?

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay cho thấy Bạch Dương rất bận rộn với công việc và các trách nhiệm xã hội của bản thân. Đã đến lúc bạn nên nghỉ ngơi và làm gì đó cho bản thân mình. Bạch Dương cần quan tâm hơn đến sức khỏe của mình nữa. Nếu như cảm thấy quá mệt mỏi, căng thẳng trong công việc thì hãy tạm dừng để thư giãn và tái tạo năng lượng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn thể hiện những ý tưởng và cảm xúc của mình với mọi người xung quanh. Tử vi hôm nay khuyên Kim Ngưu nên cởi mở hơn, chia sẻ những hi vọng cũng như những mối bận tâm trong lòng mình, những mơ ước và khát khao với người khác. Hôm nay có vẻ cũng là một ngày rất lãng mạn với Kim Ngưu.

Bạn sẽ bay lên chín tầng mây nhờ những xúc cảm trong tình yêu. Kim Ngưu cũng sẽ dành nhiều thời gian ở bên con cái và gia đình. Sự ấm áp và cảm giác gắn bó với những người xung quanh là điểm nhấn trong ngày hôm nay của Kim Ngưu.

tuan

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có cảm giác bất an hơn thường lệ, nhưng nó không hẳn là tiêu cực vì có thể thúc đẩy bạn chăm chỉ hơn để chứng minh bản thân. Ngoài ra cũng đừng để những điều trong quá khứ đeo bám khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn.

Khi đã xác định rõ về một vấn đề, hãy hành động ngay lập tức, đi theo phương hướng đã định chứ đừng quay đầu. Khi nảy ra những ý tưởng hay ho, hãy biến nó thành hành động, gặp được cơ hội tốt, hãy nắm bắt ngay lập tức, có như vậy bạn mới thành công được.

Tình hình tài chính trong ngày ổn, Song Tử không phải lo lắng, nghĩ ngợi gì nhiều. Tuy nhiên với các bạn nam nên nhớ, trước khi bắt đầu xây dựng sự nghiệp và lập gia đình thì phải chuẩn bị khả năng quản lý tài chính thật tốt. Đừng để tiền bạc trở thành gánh nặng gia đình và khiến hôn nhân không hạnh phúc.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay 27/9/2018 Cự Giải khá vội vàng trong các quyết định mà không suy nghĩ kỹ càng. Bạn nên tập trung vào những chi tiết nhỏ trước khi đánh giá tổng thể để không bỏ quên những điểm quan trọng. Ngoài ra nếu bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn đối phó được với nhiều tình huống.

Trong công việc, sự nghi ngờ có thể làm tổn thương người khác, ảnh hưởng đến sự hợp tác giữa hai bên. Vì thế nếu đã giao việc cho ai thì bạn nên dành sự tin tưởng nhất định cho đối phương để họ có thể tự tin thể hiện hết năng lực của bản thân.

Mỗi cá thể khác biệt được trưởng thành trong môi trường và cách giáo dục khác nhau nên sẽ có cách nhìn nhận và quan điểm riêng, chúng ta nên học cách chấp nhận sự khác biệt của nhau. Nhất là trong hôn nhân gia đình, sự trái ngược nhẹ nhàng về tính cách rất quan trọng với hạnh phúc của cuộc hôn nhân.

tu-vi-tuan-moi-25-3172016-cua-12-con-giap_3

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một vài lời hứa có lẽ sẽ không bao giờ thành hiện thực. Tính đến ngày hôm nay có vẻ Sư Tử tưởng như rất gần với mục tiêu của mình rồi nhưng thực tế vẫn còn rất xa. Tử vi hôm nay khuyên bạn dù thắng cũng không kiêu căng, bại cũng không nản. Hãy nhớ rằng, bạn không thể luôn luôn là người chiến thắng. Đừng kì vọng quá nhiều thì cũng sẽ không bị thất vọng quá lớn. Hãy chờ đợi thời cơ thích hợp cho bản thân mình, sẽ không lâu nữa đâu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đã tìm được động lực phát triển và nỗ lực, cố gắng hơn nữa. Bạn nhận ra rằng để có tương lai tốt hơn thì bạn cần nỗ lực không ngừng, hoàn thiện bản thân nhưng đừng quá gò ép mình là được.

Đôi khi chúng ta cần phải cúi đầu để nhìn rõ hơn con đường đang đi, nhiều người hài lòng với những gì đang có, không cần thiết phải thử những thứ mới, nhưng đó mới là lý do khiến bạn chỉ nhận được rất ít so với khả năng thực sự của mình.

Chăm chỉ luyện tập thể dục hàng ngày sẽ mang lại một vóc dáng cân đối và sức khỏe dẻo dai, điều này không đòi hỏi bạn phải tới phòng tập mà bạn có thể làm vào bất cứ thời điểm nào trong ngày như đi lại trong văn phòng, đi lên xuống cầu thang bộ cũng là cách rèn luyện thể lực rất tốt.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay là một ngày thích hợp để Thiên Bình tham gia vào những công việc liên quan đến quản lý. Những Thiên Bình đang giữ chức vụ quản lý sẽ đạt được kết quả khả quan trong công việc. Những nỗ lực của bạn sẽ được công nhận và nhận được phần thưởng xứng đáng. Bạn cũng sẽ tâm sự với người ấy một cách chân thành và thật lòng nhất. Tử vi hôm nay cho thấy Thiên Bình sẽ có một ngày ngập tràn may mắn.

17-13

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Thứ năm, Bọ Cạp đừng tỏ ra ngang bướng trong chuyện tình cảm. Muốn cuộc hôn nhân của mình tràn ngập yêu thương, hãy sẵn sàng nhận lỗi sai khi mình sai, còn khi bạn đúng, hãy giữ im lặng.

Cáp Cáp đừng vội đánh giá một chuyện nào đó khi trong lòng còn nghi ngờ, hãy nhìn nhận một cách khách quan và minh bạch nhất. Có như vậy bạn mới không làm tổn thương ai khác mà cũng không phải mệt mỏi vì những nghi ngờ. Mua sắm bằng thẻ tín dụng sẽ khiến bạn không hạn chế được thói quen tiêu tiền của mình.

Bò Cạp hãy tập thói quen tiêu dùng bằng tiền mặt, nhất là khi đi mua sắm tại các trung tâm lớn, điều này sẽ giúp bạn không phải hố hận vì đã mua sắm thiếu suy nghĩ. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay là ngày Nhân Mã suy nghĩ một cách rất nhẹ nhàng và cởi mở. Bạn sẽ sẵn sàng để tha thứ và buông bỏ những việc đã xảy ra trong quá khứ, kể cả những sai lầm nặng nề nhất. Sự phóng khoáng là điểm mạnh của Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mọi người có thể sẽ nghĩ bạn là một con ong chăm chỉ và thực tế đúng là như vậy. Công việc đòi hỏi bạn phải tập trung 100% năng lượng nhưng điều đáng mừng là nhờ thế mà bạn có thể hoàn thành tất cả công việc còn dang dở một cách nhanh chóng. Thực tế là bạn sẽ có rất nhiều thời gian vào buổi tối để ở bên những người thân yêu. Nếu đủ may mắn thì tình cảm của hai bạn sẽ có một bước ngoặt mới trong ngày hôm nay.

xem-tu-vi-tuan-moi-tu-2-10-den-8-10-2017-800x445

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn nếu không muốn đối mặt với tình trạng kiệt sức do làm việc quá nhiều. Bạn nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý để giữ tinh thần sáng suốt, cơ thể mạnh khỏe mới tiếp tục làm việc được.

Sống khoan dung thì tâm hồn sẽ thư thái, lòng khoan dung thì đất trời tự nhiên rộng mở. Khoan dung người khác thì cũng là cách mở đường cho tâm hồn mình được an nhiên, nhẹ nhõm hơn. Bảo Bảo hã nhớ, sống trong một thế giới khoan dung, con người mới có thể cất lên tiếng hát về cuộc đời êm ái.

Bất cứ ai cũng có nhược điểm và sớm muộn gì người ta cũng nhận ra điều đó. Nhưng hầu hết chúng ta đều có một phần tốt ẩn giấu bên trong vì thế hãy trở thành người biết cách khơi gợi những bản ngã tốt đẹp của người bạn đời của mình nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thua cuộc trong tư thế ngẩng cao đầu cũng quan trọng không kém việc là một người thắng cuộc không tự mãn. Trong cuộc sống không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra như ý mình. Không quá kì vọng thì cũng sẽ không quá thất vọng. Có vẻ Song Ngư sẽ có một chuyến du lịch ngắn ngày vui vẻ với bạn bè thân thiết.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn