Hoa hậu Jennifer Phạm đẹp rạng ngời, sánh đôi tình tứ bên ông xã doanh nhân

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù không thường xuyên xuất hiện bên Jennifer Phạm nhưng doanh nhân Đức Hải vẫn khiến nhiều người phụ nữ ghen tị vì luôn ân cần với vợ con.

Cuối tuần qua, Jennifer Phạm được ông xã Đức Hải "hộ tống" đến dự một event mà cô là đại sứ thương hiệu. Tại sự kiện, "Gái ba con" chọn váy xanh thanh lịch, khoác tay chồng doanh nhân tình tứ. Được biết, đây là những lần hiếm hoi ông xã Jennifer Phạm xuất hiện cùng vợ tại các sự kiện showbiz. Lý do là anh rất bận rộng với công việc kinh doanh của mình. Tuy nhiên anh luôn ở phía sau ủng hộ vợ bằng cách chăm sóc các con để cô yên tâm làm việc.

Doanh nhân Đức Hải diện vest lịch lãm, tình tứ bên vợ tại sự kiện.

Doanh nhân Đức Hải diện vest lịch lãm, tình tứ bên vợ tại sự kiện.

Empty
jennifer-pham-song-doi-ong-xa-doanh-nhan-di-su-kien-b41c55 (1)
Empty
Nhan sắc của

Nhan sắc của "bà mẹ 3 con" nhận được nhiều lời khen từ công chúng vì ngày càng đẹp mặn mà.

Ông xã Jennifer Phạm là Nguyễn Đức Hải. Anh là con cả trong một gia đình tri thức có tiếng. Cha Hải là Tiến sĩ khoa học, mẹ là doanh nhân Trương Thanh Thanh - một trong những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam năm 2012. Nam doanh nhân từng có thời gian theo học bên Mỹ. Hiện đang hoạt động kinh doanh và gây dựng được sự nghiệp đáng ngưỡng mộ.

Lấy chồng giàu có nhưng Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 vẫn chăm chỉ làm việc, tạo dựng sự nghiệp riêng. Cô chia sẻ: “Với tôi, gia thế của chồng như thế nào không ảnh hưởng đến việc mình thực hiện những niềm đam mê riêng. Có lẽ do tôi lớn lên bên Mỹ nên tinh thần tự lập rất cao. Tôi không cho phép mình phải phụ thuộc vào bất kỳ ai. Tôi nghĩ một gia đình có hai trụ cột chắc chắn sẽ bền vững hơn là một. Và nếu được làm những gì mình yêu thích mà còn nhận được sự yêu thương của khán giả nữa thì đối với những người trong showbiz như tôi là một niềm hạnh phúc lớn”.

Tổ ấm hiện tại của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải.

Tổ ấm hiện tại của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải.

Vào tháng 7 vừa qua, Jennifer Phạm thông báo tin vui đã đón được bé Bảo Nam (con riêng của Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng) về nước chung sống sau thời gian dài cậu bé với ông bà ngoại bên Mỹ. Người đẹp cảm thấy may mắn, hạnh phúc khi ông xã doanh nhân dành tình cảm yêu thương, lo lắng cho con trai riêng của mình.

Nàng hậu xinh đẹp từng chia sẻ, ông xã Đức Hải là ông bố tuyệt vời: “Anh luôn nhẹ nhàng và công bằng với các con. Nhờ đó tôi càng yên tâm hơn khi giao các con cho anh ấy mỗi khi phải đi công tác xa”./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn