Không phải nhan sắc, 5 thứ này mới là điều khiến đàn ông MÊ ĐẮM, "nghiện'' vợ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông không chỉ bị chinh phục bằng mắt thôi đâu mà họ còn mê mẩn những điều dưới dây:

Cơ thể hơi đẫy đà

Empty

Thực tế khoa học đã chứng minh rằng chỉ có phụ nữ mới lăn tăn vì cân nặng của mình. Tuy nhiên, theo những nghiên cứu gần đây, không phải ai sở hữu thân hình mảnh dẻ cũng khiến đàn ông say mê, mà thậm chí một người phụ nữ với thân hình đẫy đà mới có thể thu hút ánh nhìn của nam giới.

Gót hồng bé nhỏ đầy mê lực

Đây là 1 bộ phận mà chị em chẳng mấy khi để ý vì nó quá khuất cũng như thấp so với tầm nhìn. Nhưng đây lại là bộ phận mà cực kì thu hút ánh nhìn của chồng bạn đấy.

Đàn ông là sinh vật thích cảm giác chiếm hữu và bảo vệ. Chính vì thế những bộ phận nhỏ bé, thon gọn luôn được các ông ấy để ý 1 cách lạ kì. Nhỏ nhưng có võ, các chị em đừng quên!

Môi dày

Những người sở hữu đôi môi to dày thường phàn nàn về nó. Đừng bao giờ làm điều này bởi vì bạn đang sở hữu đặc điểm quyến rũ cánh đàn ông đấy. Nhiều người khao khát có được bờ môi dày tự nhiên, nhưng trong thực tế họ phải mất khá nhiều tiền để có chúng. 

Bờ vai trần lộ xương quai xanh thon thả

Đây là 1 trong những điểm mà đàn ông cực kì thích ở 1 người phụ nữ bởi bờ vai trần đó làm dấy lên trong mỗi người đàn ông mong muốn che chở, ôm ấp và đặt nhẹ lên đó một nụ hôn.

Cũng như một mái tóc búi cao hay làn da mịn màng, khu vực xương quai xanh chính là một trong những điểm trên cơ thể phụ nữ cuốn hút đàn ông mãnh liệt nhất.

Làn da trơn láng, mịn màng

Không gì gợi cảm và gây ấn tượng ban đầu mạnh mẽ hơn một cơ thể phụ nữ với làn da mịn màng không tì vết. Hầu hết đàn ông đều thích cô gái bên cạnh mình có làn da mềm mại và mát lành như em bé.

Empty

Cảm giác được nằm cạnh người con gái mình yêu rồi lướt nhẹ tay trên từng đường cong mịn mướt thực sự rất tuyệt vời. Vậy nên các nàng cần có kế hoạch chăm sóc làn da một cách cẩn thận hơn: Ví dụ như đi spa xông hơi và massage, tẩy tế bào chết và bôi kem dưỡng ẩm, thậm chí không được quên bôi kem chống nắng khi ra đường.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn