Hoàng Oanh chia sẻ đầy ẩn ý sau hơn 1 ngày bị tình cũ nhắc với thái độ kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Huỳnh Anh liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi khiến dân tình mở ra cuộc "khẩu chiến" căng đét.

Cách đây 1 ngày, Huỳnh Anh bị chỉ trích nặng nề vì có bình luận "cà khịa", mỉa mai người cũ vô cùng kém duyên, cụ thể là Hoàng Oanh. Cho đến tối ngày 9/9, nữ MC đã có động thái gây chú ý. Cô mượn 2 câu hát: "Nếu một mai tôi có bay lên trời, thì người ơi tôi đã sống rất thảnh thơi. Nếu một mai tôi có đi qua đời, thì người ơi tôi đã sống rất tuyệt vời" để thể hiện cô đang rất vui vẻ, thảnh thơi. Ngoài ra, mẹ bỉm cũng bày tỏ: "Nghe lòng bình yên nhớ thương gia đình. Chúc mọi người một buổi tối an lành nhé".

hoangoanh

Không chỉ vậy, Hoàng Oanh còn chia sẻ hình ảnh chụp cùng con trai nhân dịp sinh nhật. "When you was born, I was reborn. Quà sinh nhật to nhất của mẹ là nhóc hí Max đây", nữ MC hào hứng chia sẻ.

241473149_10223935449869909_8558395330432516164_n-ngoisaovn-w960-h960

Về phía Huỳnh Anh đã giải thích về phát ngôn này. Anh viết: "Vợ phân tích cho nghe nên mình hiểu là mình nói câu đó trong lúc vô tư không nghĩ gì nhưng không nên. Mình chẳng có ý xấu như các bạn nghĩ đâu, xin lỗi nhé!

Mình chỉ lo bà xã mình buồn thôi, cô ấy phải chịu đựng từ khi mới bắt đầu yêu mình. Những người hâm mộ cuồng nhiệt vô ý thức của bạn kia suốt ngày làm phiền nên hôm qua mình bật ra câu đó trong vô thức.

“Người hâm mộ cuồng nhiệt vô ý thức” ở đây ý nói đến những người khi thấy Huỳnh Anh cầu hôn Phương, vợ chồng mình đang hạnh phúc thì liên tục inbox làm phiền vợ chồng mình, gửi ảnh mình với Hoàng Oanh, còn nói những lời không hay cứ gán ghép mình trong khi mình không còn yêu bạn đó nữa. Nếu bạn không phải người như vậy thì đừng gộp mình vào".

Tuy nhiên, chia sẻ của Huỳnh Anh lại tiếp tục vướng phải những chỉ trích từ dư luận. Nhiều người cho rằng hành động của anh không chỉ làm xấu hình ảnh cá nhân mà còn ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn gái cũ.

hoangoanh2

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh chia tay đã lâu và giờ cả hai đã có cuộc sống bên người mới. Tuy nhiên cách đây không lâu, trong bài đăng của Huỳnh Anh, một khán giả bất ngờ nhắc đến chuyện tình của hai người.

Theo đó, một khán giả nhận định: "Tôi nói mà, ông này lúc chụp với Oanh thì khuôn mặt trên đầy hạnh phúc còn với những con gái thì không, ông này chỉ yêu Oanh thôi tôi khẳng định như vậy. Với ông này không đến được với Oanh thì yêu em nào cũng vậy, thật đáng buồn cho cuộc đời một thằng đàn ông vì tình yêu mà trở nên như thế này, ông bạn có lẽ là anh chàng đẳng cấp nhất showbiz không chỉ về vẻ đẹp trai mà còn cả tình yêu, tán đủ thể loại con gái. Thật đáng tiếc cô gái này đã từng có chồng và có con rồi, nhiều cô gái khác thì không tán, thằng ngu. Ông định kết thúc cuộc đời mình vì cô gái này à, thất vọng ông không còn là ông ngày xưa nữa rồi, bỏ follow ông".

Ngay sau đó, Huỳnh Anh liền đi tìm hiểu danh tính người nhắn nhủ những điều này với anh. Cuối cùng, anh chốt: "Úi nick ảo mà comment tâm huyết thế?".  Nhiều người đã bày tỏ sự cảm thông, khuyên Huỳnh Anh không nên để ý nhiều tới những quan điểm tiêu cực như trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link