Bất chấp trèo lên cột điện cao thế để chụp ảnh "sống ảo" thiếu niên gặp họa ngay sau đó

( PHUNUTODAY ) - Leo lên cột điện cao 30 mét để chụp ảnh mà bất chấp không mặc đồ bảo hộ, thiếu niên trẻ tuổi đã nhận phải cái kết khiến ai cũng run sợ.

Đã không ít sự việc các thanh niên bất chấp leo trèo ra những khu vực nguy hiểm như vách núi, đường ray tàu hỏa,... để chụp ảnh "sống ảo" khiến ai cũng run sợ thay.

Mới đây, một thiếu niên cũng bất chấp trèo lên cột điện cao thế để chụp ảnh và không may bị điện giật tử vong. Được biết sự việc xảy ra vào ngày 7/8 vừa qua ở Ukraina. Nạn nhân là một thiếu niên 16 tuổi, tên Nikolay Kompaniets, người Ukraina.

Hình ảnh thiếu niên leo lên cột điện cao thế để chụp ảnh.

Hình ảnh thiếu niên leo lên cột điện cao thế để chụp ảnh.

Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc, thiếu niên này đã bất chấp leo lên một chiếc cột điện cao thế cao chừng 30 mét để chụp ảnh selfie "sống ảo". Trong khi thiếu niên này trèo lên trên thì ở dưới có một người bạn đứng để quay phim. 

Đáng chú ý, khi trèo lên cột điện nhưng thiếu niên này không hề mặc đồ bảo hộ. Tuy nhiên, trong lúc trèo xuống, thì thiếu niên này đã không may vấp ngã và lao xuống khoảng vài mét trước khi bám tay vào một thanh trụ của tháp điện.

Thấy vậy, người bạn đứng bên dưới đã hốt hoảng kêu gọi mọi người xung quanh đến giúp đỡ. Được biết, cậu thiếu niên này đã bị điện giật khi đang treo lơ lửng trên không trung.

Lực lượng cứu hộ đến giải cứu cậu thiếu niên.

Lực lượng cứu hộ đến giải cứu cậu thiếu niên.

Ngay sau đó, mọi người đã lập tức đưa thiếu niên này đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó nhưng qua đời vì bỏng nặng. 

Ngay sau sự việc, Chính quyền Ukraine cho biết đang xem xét truy tố đối với cha mẹ cậu bé khi không thực hiện đúng nghĩa vụ chăm sóc, quản lý trẻ em. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn