Chỉ cần sử dụng loại nước này mỗi sáng, điều thần kỳ sẽ đến với làn da của bạn

( PHUNUTODAY ) - Làn da trắng sáng mịn màng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố ăn uống. Để da luôn sáng mịn nhất định đừng bỏ qua loại nước này mỗi sáng nhé!

1. Nước ép bưởi và mật ong

Các bác sĩ làm đẹp tin rằng uống nước ép bưởi mật ong trong ba tháng sẽ giúp bạn thay đổi đáng kể tình trạng da. Bạn sẽ thấy công dụng làm trắng của nó hiệu quả hơn hẳn so với sử dụng mỹ phẩm với mục đích tương tự.

cách-lam-nuoc-ep-buoi-mat-ong

Mỹ phẩm chỉ có thể làm cho da tạm thời mất dần sắc tố, hiệu quả tương đối hạn chế. Trong khi đó bưởi lại có thể cắt đứt gốc rễ của melanin. “Đóng cửa nhà máy melanin” có tác dụng làm trắng lâu dài và bền vững hơn. Vì vậy, bạn đừng nên ngần ngại bổ sung một cốc nước ép bưởi pha mật ong vào buổi sáng.

2. Nước ép cà chua

Những tác động tích cực từ việc sử dụng nước ép cà chua cũng có tác dụng tới bên ngoài cơ thể. UỐng nước cà chua thường xuyên giúp làn da của bạn khỏe mạnh. Các nghiên cứu, trong đó những người tham gia uống 2 phần nước ép cà chua mỗi ngày, cho thấy hiệu quả trong việc giảm mụn trứng cá.

nuoc-ep-ca-chua

Nước ép cà chua cũng giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào da. Ngoài việc uống nước ép cà chua, cà chua cũng có thể nghiền nhỏ và sử dụng làm mặt nạ cho da.

3. Sữa đậu nành là thức uống bổ dưỡng cho sức khỏe và làn da

Sữa đậu nành là sản phẩm rất giàu vitamin C và E, giúp tăng cường độ mềm mịn cho da và làm mờ vết sẹo hiệu quả. Do vậy, bạn nên tích cực bổ sung loại thức uống đẹp da này mỗi ngày để có được làn da như ý.

uongsuadaunanhthenaochotot21419062721723

Cách làm sữa đậu nành nguyên chất tại nhà như sau:

+ Ngâm đỗ tương từ đêm hôm trước. Ngày hôm sau khi thức dậy, bạn cho 100g đỗ tương và 400ml nước xay nhuyễn.

+ Sau khi xay xong, dùng tấm vải bông sạch lọc nhiều lần để sữa được tinh khiết

+ Đun sôi sữa rồi rót ra ly để thưởng thức, có thể thêm dá để ngon hơn.

Nên sử dụng thức uống đẹp da từ sữa đậu nành như thế nào?

+ Có thể uống sữa đậu nành vào bất kì thời điểm nào trong ngày, trừ những lúc đói.

+ Đối với người lớn, chỉ uống tối đa 500ml sữa đậu nành một lần.

4. Nước dừa tươi

Uống nước dừa tươi vào buổi sáng vô cùng thích hợp cho làn da khô. Trong nước dừa có chứa hàm lượng cao chất cytokinin, một chất giúp điều chỉnh sự phát triển của các tế bào da.

loi-ich-tuyet-voi-cua-nuoc-dua-tuoi-0

Bên cạnh đó, axit lauric có trong nước dừa còn làm giảm tốc độ lão hóa, cân bằng độ PH và giữ cho các liên kết giữa mô da mạnh mẽ hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn