Đặt Grab, người đàn ông vô tình phát hiện "điểm lạ" của tài xế và cả hai bật cười thích thú

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện thú vị này đã khiến cả khách hàng và tài xế Grab đều vô cùng bất ngờ nên đã cười vô cùng khoái chí.

Chuyện bắt gặp người có gương mặt giống mình giường như không còn là chuyện hiếm. Thậm chí, có những người không có quan hệ huyết thống nhưng lại sở hữu gương mặt giống nhau đến khó tin. Tuy nhiên, đã giống nhau lại còn gặp vào cảnh tượng đặc biệt như hai người đàn ông dưới đây thì thật là bất ngờ.

Không chỉ sở hữu gương mặt giống nhau mà nụ cười của hai người này cũng y hệt nhau.

Không chỉ sở hữu gương mặt giống nhau mà nụ cười của hai người này cũng y hệt nhau.

Theo đó, mới đây, một người đàn ông Indonesia đã lên ứng dụng và đặt một chuyến xe ôm để di chuyển đi công việc. Cũng như những lần trước, vị khách này chỉ đặt xe và không hề để ý đến bức ảnh trong hồ sơ của tài xế. Thật bất ngờ, khi tài xế đến đón thì vị khách này mới ngỡ ngàng vì họ có gương mặt thực sự rất giống nhau. Có lẽ quá bất ngờ khi gặp được người giống mình đến vậy nên cả hai người đã vỡ òa hạnh phúc.

Hành khách và tài xế giống nhau y đúc.

Hành khách và tài xế giống nhau y đúc.

Có thể thấy trong bức ảnh mà hai người đàn ông này selfie họ giống nhau vô cùng và gương mặt có nhiều nét tương đồng. Cụ thể, ánh mắt, nụ cười, cái mũi, cặp râu của họ giống nhau đến từng chi tiết. Đáng chú ý, khi họ cười khoái trí thì nhìn lại giống như anh em sinh đôi vậy.

Những hình ảnh cũng như câu chuyện của hai người đàn ông này ngay sau khi được chia sẻ đã khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự ngỡ ngàng vì hai người giống nhau y đúc mà lại còn vô tình gặp nhau trong hoàn cảnh như vậy. Thậm chí, bên dưới bài chia sẻ, một số người còn nhanh tay “book” xe ôm để biết đâu tìm được anh em thất lạc của mình bấy lâu nay.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn