Tin mới nhất vụ bé trai 34 tháng tuổi tử vong ở trường mầm non: Triệu tập 3 cô giáo

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chơi cầu trượt ở sân của trường mầm non thì một bé trai đã không may gặp sự cố và tử vong.

Liên quan đến vụ việc bé trai 34 tháng tuổi tử vong khi chơi ở trường mầm non Phù Lỗ, chiều ngày 28/11, thông tin từ lãnh đạo UBND xã Phù Lỗ cho biết, hiện Công an huyện Sóc Sơn đã triệu tập 3 giáo viên để điều tra vụ việc. Nạn nhân là bé Đ.T. (34 tháng tuổi) 

Được biết, cả 3 cô giáo này là chủ nhiệm của lớp Nhà trẻ D2 Trường mầm non Phù Lỗ. 3 cô giáo này cũng là những người đã công tác lâu năm và có nhiều kinh nghiệm giảng dạy.

Chiếc cầu trượt nơi bé Đ.T. chơi và bị kẹt (Ảnh: PNVN)

Chiếc cầu trượt nơi bé Đ.T. chơi và bị kẹt (Ảnh: PNVN)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h45 phút ngày 25/11, trong lúc vui chơi ngoài trời cùng các bạn thì cháu Đ.T đã bất ngờ xảy ra tai nạn. Cụ thể khi cháu T. chui vào trong đường ống hình vuông thì đã không may tuột chân và người qua ô thoáng hình chữ nhật ra bên ngoài.

Đáng chú ý, ô thoáng này lại hẹp nên phần đầu của cháu T. bị mắc lại trong khi chân cháu không chạm đất. Sự cố này khiến người cháu T. ở trong tư thế treo dẫn đến ngất xỉu.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, các cô giáo trong trường mầm non đã đưa cháu T. vào phòng y tế của trường để sơ cứu rồi đưa đến bệnh viện cấp cứu. Dù được các bác sĩ bệnh viện Nhi Trung ương tận tình cứu chữa nhưng cháu T. đã tử vong.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn