Điềm báo cho biết thần Tài đang "vẫy tay đứng chờ" trước cửa, vận may nở rộ xung quanh

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, khi gặp được những dấu hiệu dưới đây thì xin chúc mừng bạn đã được thần Tài "để mắt":

Gặp rắn

Nếu bạn vô tình gặp loài bò sát này thì hãy chờ đón những điềm may sắp đến với mình nhé. Khi gặp rắn, bạn có thể sẽ gặp được quý nhân phù trợ và những điều tuyệt vời khác.

Dù tín ngưỡng hay không, thì rắn vẫn là con vật mà nhiều người không dám giết hại bởi nó gắn liền với các niềm tin về tâm linh. Loài vật này sẽ không hại người và bỏ đi nếu nó ý thức được sự có mặt của con người. Đặc biệt, rắn không tấn công người nếu không cảm thấy bị đe dọa.

Gặp những giấc mơ lạ

Những giấc mơ lạ kỳ như chốn bồng lai tiên cảnh dù khiến bạn chẳng thể giải thích được nhưng điều đó lại có ý nghĩa cực tốt trong vận may.

Empty

Nếu trong tiềm thức các chị bỗng dưng nhận thấy rằng có gì đó thật khác với bình thường thì xin chúc mừng bạn, vận may sẽ nhanh tới thôi.

Ai đó cho bạn tiền vào những ngày may mắn

Nó là dấu hiệu chắc chắn rằng bạn sẽ có một sự gia tăng đáng kể về tiền bạc. Ngày may mắn, đó là những ngày hợp với tuổi của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn giữ tiền mặt cho bạn trong ngày đó, vì nó được coi là "đồng tiền may mắn".

Tiền có thể được giao cho bạn theo nhiều cách. Nó có thể là một ai đó trả nợ cho bạn, hoặc một người nào đó đem lại cho bạn một tin tốt lành có lợi lớn cho dự án hay công việc của bạn.

Dơi làm tổ trong nhà

Dù có vẻ ngoài xấu xí và sống về đêm nhưng dơi lại là loài vật mang đến tài lộc. Những nơi dơi làm tổ là những nơi tốt lành nhất. Thế nên, khi dơi làm tổ trong nhà hoặc dưới mái hiên nhà bạn thì đó là điềm may mắn đấy. Thần tài sẽ đến gõ cửa nhà bạn sớm thôi và hãy chờ đón sự giàu có nhé!

Người Trung Hoa tin rằng con dơi chỉ làm tổ ở những nơi tốt lành nhất - họ cho rằng cảm nhận của Dơi rất nhạy bén nó có thể "ngửi" ra khỏi nơi có Khí tốt lành. Nếu các con dơi bay đến và làm tổ dưới mái hiên nhà bạn thì điều này báo hiệu niềm vui, sự may mắn sắp tới với bạn.

Bướm bay vào nhà

Người ta tin rằng khi bướm bay vào nhà có nghĩa là bạn đang chuẩn bị nhận được tin tốt lành, nhất là trong công việc, có thể là một khách hàng quan trọng. Nếu con bướm có màu sắc tươi sáng thì là tin tốt liên quan đến tình cảm, nhân duyên. Còn nếu là bướm màu xám, đen thì người đó sẽ mang đến tin vui trong công việc hoặc nghề nghiệp.

Bạn cũng đừng nỡ xua đuổi con bướm hoặc bắt hay vô tình giết nó, điều đó sẽ làm giảm vận may của bạn.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn