Học bà mẹ bỉm sữa xứ Trung tập các động tác cải thiện bắp tay to lấy lại tự tin mặc đồ gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Mà mẹ 1 con người Trung đã thí nghiệm hộ phái nữ những động tác: tập đến đâu đốt mỡ tay đến đó và được cộng đồng chia sẻ rộng rãi.

Phu nữ luôn bị ám ảnh về cân nặng và vóc dáng. Họ luôn cảm thấy bất an khi những bộ phận tập trung nhiều mỡ thừa nhất nhì trên cơ thể liên tục phù nhiêu. Đặc biệt, có nhiều chị em dù bụng nhỏ nhưng phần bắp tay lại ú ụ mỡ thừa khiến những dịp lên đồ diện váy cộc tay, váy quây bị kém sang và thiếu thẩm mỹ. Để tác động được lực ăn đúng vào phần bắp tay sau, tay dưới nách cần kiên trì và có chương trình tập khoa học

Hãy cùng học động tác cơ bản để giảm mỡ: tập đến đâu đốt mỡ tay đến đó của bà mẹ xứ Trung này nhé. 

Lưu ý: Mỗi động tác tập trong 45-60 giây, nghỉ 10 giây, thực hiện bài tập này mỗi tuần 3-4 lần, bạn sẽ thấy ngay kết quả sau 1 tháng.

Động tác 1: Arms cross over

Giơ tay song song trước mặt sau đó thực hiện đánh 2 cánh tay sang hai bên và đánh chéo so le vào với nhau. Tay thẳng hết cỡ để phần cơ trong, sát nách được hoạt động một cách năng suất nhất có thể. 

bai=tap-giam-can 1

Động tác 2: Arms up and down

Đứng thẳng, tay duỗi thẳng và thực hiện động tác vỗ tay lên cao. Bạn cần ghi nhớ kết thúc điểm rơi của tay ở hai bên hông của bạn, không đưa tay thõng về phía trước đùi. 

bai=tap-giam-can 2

Động tác 3: Tricep press

Giơ cẳng tay lên cao sao cho phần bắp tay áp sát mang tai, sau đó nắm hai bàn tay lại với nhau và thực hiện gập lên xuống phần khuỷu tay. Cố gắng ghìm phần bắp tay không xê dịch hết mức có thể, có như vậy mới đúng kỹ thuật và hiệu quả được.

bai=tap-giam-can 3

Động tác 4: Palm down

Dang hai tay lên sao cho phần bắp tay tạo thành một đường thẳng song song mặt đất, đưa phần khuỷu tay và bàn tay lên xuống trong khi vẫn cố định phần bắp tay và bả vai cho đến khi mỏi.

bai=tap-giam-can 4

Động tác 5: C-rotation 

Dang 2 cánh tay song song mặt đất và thực hiện chuyển động của cánh tay theo hình chữ C. Chú ý hướng của lòng bàn tay cũng thay đổi theo chiều lên xuống.

bai=tap-giam-can 5

Động tác 6: Chest fly variation 

Nâng cánh tay lên sao cho phần bắp tay song song mặt đất và tạo với phần khuỷu tay và bàn tay một góc 90 độ. Sau đó, đưa tay vào và ép sát với nhau đưa lên cao một nhịp rồi trở về tư thế ban đầu và lặp lại, ép sát tay vào với nhau thì mới hiệu quả nhé nàng.

bai=tap-giam-can 6

Động tác 7: Backwards pause

Dang hai tay cách sườn càng xa càng tốt, sau đó khum cong tay lại và thực hiện chuyển động nhỏ nhưng liên tiếp . Dù khá mỏi nhưng đừng bỏ cuộc, vì bạn sắp diện đẹp áo cộc tay thành công rồi.

bai=tap-giam-can 7

Động tác 8: Arm wing

Hơi chùng chân, lưng thẳng hay nói cách khác là thế tấn nhưng người hơi đổ về phía trước một chút. Hai tay ép sát lườn, đồng thời lật bàn tay hướng ra đằng sau thực hiện động tác đưa cánh tay ra sau. 

bai=tap-giam-can 8

Động tác 9: Cool down

Xoay nhẹ vai từ trước sau và ngược lại để giãn phần cơ vai tay. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp xoay cổ và lưng để thư giãn thêm. Khi mới tập thì rất cần thiết phải khởi động trước bài tập và giãn cơ sau tập để tránh căng cơ, gây đau mỏi những ngày sau đó.

bai=tap-giam-can 9