Học bí quyết giảm 20kg của gái xinh người Hàn để có thân hình như các mỹ nhân nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - Chẳng riêng gì idol mà những cô nàng bình thường cũng rất chú ý tới việc duy trì body chuẩn chỉnh.

Có những màn lột xác sau khi giảm cân thực sự khiến nhiều người phải trầm trồ, đặc biệt là những cô nàng Hàn Quốc. Đây có thể nói là quốc gia tạo nguồn cảm hứng vô cùng to lớn cho các chị em. Họ cũng có lượng idol không chỉ gây ấn tượng về tài năng mà còn được quan tâm nhờ sở hữu ngoại hình long lanh, thu hút. Ngay cả những cô nàng bình thường cũng rất chú ý tới việc duy trì body chuẩn chỉnh.

Một cô nàng Hàn Quốc tên làGoo Nii Ni (tài khoản Instagram: @gooniini) là một gái xinh người Hàn từng sở hữu thân hình đồ sộ lên đến 75kg. Chắc chắn khi nghe xong ai cũng phải choáng ngơp, Thế nhưng sau đó, Nii Ni quyết định lên kế hoạch siết cân để có thể tự tin diện những bộ váy mà mình yêu thích. Kết quả là cô nàng đã giảm được 20kg và hiện tại chỉ còn nặng 55kg. Hãy cùng xem Nii Ni đã áp dụng những bí quyết gì nhé!

Empty
Empty

Chế độ ăn uống của Goo Nii Ni

Cô nàng cho biết khi mới bắt đầu giảm cân, cô phải tìm các đồ ăn lành mạnh, đảm bảo chứ không ăn các đồ ăn thiếu chất chỉ vì muốn ăn kiêng. Đặc biệt là nói không với chuyện "tuyệt thực". Cứ cho là nhịn ản có thể giúp bạn giảm nhiều cân chỉ trong một thời gian ngắn  nhưng nếu bạn ăn bình thường thì vẫn có thể tăng cân trở lại dễ dàng. Chính vì vậy cách tốt nhất là thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày của mình cho khoa học hơn.

Empty

Thay vì ăn kham khổ, cô tập trung ăn nhiều đồ có chứa protein, chất xơ và uống nước lọc thường xuyên trong ngày. Tuyệt đối không ăn vặt là nguyên tắc quan trọng của Nii Ni. 

Nếu lúc nào cảm thấy đói, cô ăn một quả chuối hoặc các loại hạt, ngũ cốc. Có thể nói, khi ăn đúng loại thực phẩm tốt không chỉ hỗ trợ giảm cân mà còn giúp làn da được cung cấp thêm độ ẩm, tăng sắc độ tươi sáng, hồng hào hơn. Hơn nữa sức khỏe và dinh dưỡng của bạn cũng được đảm bảo tốt hơn rất nhiều. 

Phương pháp tập luyện của Goo Nii Ni

Đối với Nii Ni việc luyện tập cũng quan trọng như việc ăn uống đúng cách vậy. Nếu muốn giảm cân, cô nàng khuyên bạn hãy dành thời gian tập luyện nhiều hơn. Trong trường hợp không có thời gian đến phòng tập hay tập ở nhà để cải thiện vóc dáng Đó có thể là những động tác aerobics cơ bản, hay squat, bài tập cốt lõi... Điều quan trọng là bạn phải chú ý thực hiện chính xác không được làm quá nhanh, quá chậm, không tham lam tập nhiều một lúc. Hãy đảm bảo cơ thể vẫn có được sức chịu đựng nhất định.

Empty
Empty