Nữ phụ trong phim của Lee Min Ho đẹp xuất sắc với 4 màu son cơ bản

( PHUNUTODAY ) - 4 màu son dưới đây đã giúp Jung Eun Chae bật lên vẻ quý tộc trong từng khung hình mà ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ.

Ngày hôm qua, bộ phim "Quân Vương Bất Diệt" của đài SBS đã gây một cơn chấn động không hề nhỏ trong cộng đồng mạng mà lý do trước tiên, dàn cast chủ lực của tác phẩm hội tụ toàn những cái tên siêu xịn như: Lee Min Ho, Kim Go Eun hay tài tử Lee Jung Jin…

Dù mới chỉ lên sóng thôi nhưng rating của Quân Vương Bất Diệt đã vượt qua hàng loạt những cái tên đình đám với hai chữ số. Hầu hết đều dành lời khen cho dàn diễn viên visual không thể đỉnh hơn. 

Và ngoài những ngôi sao đã quen với khán giả xem phim truyền hình, một bóng hồng xinh đẹp khác cũng nhận được sự quan tâm chẳng kém gì các đồng nghiệp nhờ visual đỉnh cao, đó chính là Jung Eun Chae – diễn viên đảm nhận vai nữ thủ tướng đầu tiên và trẻ nhất của Hàn Quốc.

Có thể thấy là bên cạnh style đẳng cấp chính trị gia, nhan sắc của "nữ thủ tướng" cũng gây ấn tượng ở vẻ sang trọng, quý phái. Và tất nhiên, ngoài dung mạo trời cho, không thể phủ nhận rằng cách trang điểm, làm tóc, đặc biệt là 4 màu son dưới đây đã giúp Jung Eun Chae bật lên vẻ quý tộc trong từng khung hình.   

1. Son đỏ

Màu son kinh điển này chưa bao giờ làm cánh chị em thất vọng. Sắc son đỏ không chỉ tôn da, dễ dùng mà còn phù phép cho gương mặt thêm sắc sảo, quyến rũ. Bên cạnh đó, ngắm những khoảnh khắc gây bão của "nữ thủ tướng" Jung Eun Chae, chúng ta càng có thể khẳng định là màu son đỏ rất hợp với những bộ cánh sang trọng, đồng thời củng cố thêm vẻ thượng lưu cho chủ nhân.

Empty

2. Son cam đất

Son cam đất trẻ trung, không quá kén da, thậm chí còn đem đến cho chủ nhân vẻ "tây tây" sang trọng. Nếu bạn sở hữu nước da trắng, son cam đất nhạt là một lựa chọn rất phù hợp, mang đến vẻ thanh tao, nhã nhặn. Trong trường hợp bạn sở hữu làn da tối màu, hãy ưu ái son cam đất tông đậm, gương mặt sẽ trở nên sang chảnh hút hồn.

Empty

3. Son đỏ hồng

Son đỏ hồng mang đến cho "nữ thủ tướng" diện mạo sắc sảo, quyền lực nhưng vẫn đủ tươi tắn chứ không hắc ám. Nếu sợ son đỏ hồng kén da thì bạn hãy học theo "nữ thủ tướng", chọn sắc độ thật đậm để dù da ngăm hay trắng cũng đều chinh phục được và toát lên vẻ sang trọng.

Empty

4. Son hồng đất

Màu son hồng đất ngọt ngào, trẻ trung, không kén da và quan trọng, sắc son nhã nhặn này sẽ cho chủ nhân diện mạo thanh lịch, tinh tế. Và vì lẽ đó, các nàng rất nên bổ sung một cây son màu hồng đất cho gia tài làm đẹp của mình.  

Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn