Dù yêu thích phong cách thế nào, bạn cũng đừng bỏ qua 3 mẫu giày hot nhất đầu 2020 này nhé!

( PHUNUTODAY ) - Có thể bạn không thích đu trend nhưng trước vẻ xinh xắn của 3 mẫu giày hot hit nhất Xuân này, nàng nào cũng sẽ muốn sắm vội

Cứ mỗi mùa mới đến, chúng ta lại chứng kiến sự lên ngôi của một hay nhiều món thời trang. Nếu chỉ xét riêng khoản giày dép thì vào mùa Xuân năm nay, đây chính là 3 kiểu giày đang xuất hiện với tần suất dày đặc. Và đành rằng, bạn có thể không đu trend nhưng trước vẻ xinh xắn và thanh lịch hết nấc của 3 mẫu giày hot hit này, bạn sao có thể kìm lòng cho được?

1. Giày Mary Jane

Empty
Empty

Đây là một đôi giày có thiết kế tương đối đơn giản, dễ diện nhưng vẫn mang đến cho chủ nhân vẻ ngoài hết sức nữ tính, điệu đà. Mảnh ghép hoàn hảo của giày này chắc chắn là váy; tuy nhiên, khi kết đôi kiểu giày này với quần jeans ống đứng hay skinny jeans, bạn vẫn có được set đồ rất ưng mắt và toát lên vẻ ngọt ngào, nữ tính.

2. Giày búp bê đính nơ

Là một mẫu giày quá quen thuộc với phái đẹp, giày búp bê đính nơ hết các cô gái đều có một đôi giày búp bê đính nơ trong tủ đồ của mình. Đơn giản từ kiểu dáng cho đến mẫu mã, nhưng chưa bao giờ mẫu giày búp bê này khiến người khác cảm thấy nhàm chán.

Có thể nói mẫu giày búp bê đính nơ luôn là “con cưng” của những cô nàng nữ tính và nhẹ nhàng. Tuy không quá cầu kì nhưng đây lại là một thế mạnh của mẫu giày này. Mẫu giày búp bê đính nơ cũng có rất nhiều các biến tấu khác nhau.

Đối với những bạn gái còn đang đi học hay với các cô nàng công sở thì nên chọn những đôi giày búp bê đính nơ nhỏ, để tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục mà lại rất thanh lịch nữa. Nếu muốn ấn tượng hơn, bạn có thể mix những chiếc váy xòe hoặc suông với giày búp bê nơ to một chút. Chắc chắn, trông bạn sẽ rất thu hút và dễ thương.

Empty

Thoạt nghe, giày búp bê đính nơ có thể khiến bạn e dè vì sợ diện lên bánh bèo, sến sẩm. Tuy nhiên, phiên bản được các quý cô sành mặc ưu ái nhất mùa Xuân năm nay lại có thiết kế đơn giản với chiếc nơ nhỏ nhắn, mảnh mai, đem đến cho người diện vẻ duyên dáng nhưng vẫn không kém phần nhã nhặn, tinh tế. Giày búp bê đính nơ mảnh còn kết hợp cực nuột với mọi kiểu trang phục, từ bánh bèo như váy cho đến những set đồ năng động gồm áo thun + quần jeans.

3. Giày loafers

Empty
Empty

Với thiết kế đơn giản, thanh lịch, dễ mix&match, giày loafers cứ nhẹ nhàng chiếm sóng street style của các quý cô mặc đẹp và trở thành một trong những mẫu giày hot hit nhất mùa Xuân năm nay. Cách diện loafers phổ biến nhất chính là mix với quần jeans ống đứng, dài chấm mắt cá chân để tạo vẻ trendy, cá tính và hack dáng hiệu quả. Nhưng bạn đừng chỉ giới hạn phong cách với combo ấy bởi loafers cũng kết hợp rất ngọt với váy midi, quần tây ống rộng/ống đứng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn