Gã thanh niên rút dao sát hại bạn gái trong phòng trọ rồi tự tử lúc rạng sáng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra mâu thuẫn với bạn gái, nam thanh niên đã rút dao đâm nạn nhân tử vong rồi tự sát.

Sáng 29/7, ông Trương Quang Hiếu - Chủ tịch UBND phường Tân Giang cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến một người tử vong.

Cũng trong sáng nay, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Đăng Giang (21 tuổi, trú xã Hòa Hải, huyện Hương Khê - Hà Tĩnh) để điều tra tội G.iết người.

Đối tượng sát hại bạn gái tại phòng trọ.

Đối tượng sát hại bạn gái tại phòng trọ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h ngày 29/7, Giang và bạn gái là Võ Thị Hồng Nhung (19 tuổi, trú xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê) đã xảy ra mâu thuẫn tại một phòng trọ trên đường Hải Thượng Lãn Ông (phường Tân Giang, thành phố Hà Tĩnh).

Đỉnh điểm, Giang đã dùng dao đâm bạn gái nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Giang đã ùng dao rạch tay để tự sát nhưng bất thành. Sau đó đối tượng đã gọi điện cho cảnh sát xin đầu thú.

Khu trọ nơi xảy ra vụ việc.

Khu trọ nơi xảy ra vụ việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an Hà Tĩnh đã lập tức tới hiện trường để khám nghiệm, điều tra vụ việc. Công an đã tiến hành bắt giữ đối tượng Giang ngay sau đó và thu giữ những tang vật liên quan đến vụ án mạng.

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, Giang khai nhận do mâu thuẫn chuyện tình cảm với chị Nhung nên trong lúc nóng giận đã dùng dao đâm nạn nhân rồi tự tử.

Theo một số nguồn tin được biết, Giang là lao động tự do, còn chị Nhung là nhân viên của một tiệm cắt tóc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn