Vụ mẹ kế tát con chồng ở Nghệ An: “Lỡ tát tay vào má” để dạy?

( PHUNUTODAY ) - Người mẹ kế đã viết trong bản tường trình rằng mình chỉ lỡ tát vào má để dạy khi cháu bé có thái độ hỗn láo và thách thức.

Chiều 18/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, đang xác minh sự việc em Hoàng Đình T. (12 tuổi, học lớp 6, trú xã Thái Sơn, huyện Đô Lương) - nghi bị mẹ kế bạo hành phải nhập viện.

Mẹ đẻ của em T. mất khi em vừa lọt lòng. Cách đây chừng ba năm, bố của em T. lấy vợ là cô giáo Thái Thị S. (giáo viên tiểu học). Thời gian qua, bố của T. đang trong quân ngũ nên thường xuyên vắng nhà, em T. sống với cô S.

Sáng 17/6, em T. đạp xe đến nhà ông ngoại, khóc, với tình trạng có nhiều vết thương tấy đỏ rồi bầm tím trên cơ thể. Người thân đã đưa em T. đến BV Đa khoa huyện Đô Lương cấp cứu, điều trị. Đồng thời, người thân làm đơn tố cáo cô S. gửi lên cơ quan công an. Theo đơn tố cáo cho rằng, cô S. đã đánh cháu T. chấn thương ở vùng thái dương, tai, bầm tím ở hai chân. Đến chiều tối 18/6, sức khỏe cháu T. đã dần ổn định, nhưng tinh thần vẫn hoảng loạn.

Cháu bé có nhiều vết bầm tím cả trên mặt và thân thể

Cháu bé có nhiều vết bầm tím cả trên mặt và thân thể

Liên quan đến vụ việc, bà Nguyễn Thị Anh Quang, Phó Chủ tịch UBND huyện Đô Lương (Nghệ An) xác nhận sự việc và cho biết, cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

"Việc này phải chờ công an có kết luận mới rõ. Theo tôi được biết, cô giáo này cũng đã từng có 1 đời chồng và đã có con với người chồng đầu tiên rồi. Còn chồng hiện tại đang ở trong quân ngũ", bà Quang nói.

Về việc này, cùng ngày, Đại tá Thái Khắc Thống - Trưởng Công an huyện Đô Lương cho biết: “Sáng ngày 18/6, Công an huyện nhận được thông tin về một vụ bạo hành con riêng của chồng và đã cử cán bộ xuống cơ sở, ghi lời khai của các bên liên quan, nếu cần thiết sẽ cho cháu bé đi giám định nóng”.

Vết thương bầm tím trên chân cháu bé

Vết thương bầm tím trên chân cháu bé

Cô giáo S. cũng đã làm tường trình lên cơ quan chức năng. Trong bản tường trình, cô cho rằng, sáng 17/6, gia đình có khách đến chơi nhưng T. đã hỗn láo với khách nên chị đã nhắc nhở và dọa. Tuy nhiên T. vẫn không nghe lời và thách thức nên chị đã lỡ tát vào má để dạy.

Về phía Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Đô Lương cho biết, cũng đang phối hợp với cơ quan chức năng xác minh.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn