Chân dung nữ MC nổi tiếng lấy nhầm chồng đồng tính, lên truyền hình tìm bạn trai mới

( PHUNUTODAY ) - Nữ MC Ngọc Anh chia sẻ khi lấy nhầm chồng đồng tính: "Khi học cùng cấp 3, tôi đã ngờ ngợ về giới tính của chồng".

Hiện tại Ngọc Anh đang là MC kiêm biên tập viên của một kênh truyền hình. Ngọc Anh sinh năm 1991, năm nay là tròn 28 tuổi.  

Trong chương trình Người ấy là ai, chị có chia sẻ về câu chuyện lấy chồng được một năm rồi phát hiện chồng thuộc giới tính thứ ba. Nhưng dường như từ trước khi cưới, chị đã cảm nhận được sự khác biệt này. Tuy nhiên, vì tình yêu nên vẫn cưới anh ấy?

Cậu ấy là một người sống kín. Còn tôi thì lại là một người sống rất vô tư và thoải mái. Khi ở bên cậu ấy, tôi luôn được bộc lộ những ưu khuyết điểm thoải mái mà không cảm thấy ngại. Tôi được sống là chính mình, luôn luôn được cười nói vui vẻ.

"Dù có biết trước và cảm nhận được cậu ấy là người thuộc giới tính thứ ba, tôi vẫn luôn muốn ở bên cạnh và muốn chăm sóc cho cậu ấy" – MC Ngọc Anh chia sẻ.

Và đôi khi, những khuyết điểm của tôi lại trở thành những câu chuyện vui để cậu ấy mang đi kể với mọi người. Chính vì vậy, dù có biết trước và cảm nhận được cậu ấy là người thuộc giới tính thứ ba, tôi vẫn luôn muốn ở bên cạnh và muốn chăm sóc cho cậu ấy.

Từ đó, tôi đã quyết định đi tới hôn nhân. Ngọc Anh đã tìm mọi cách để cố gắng thấu hiểu, chia sẻ và cảm thông với chồng, hiểu sâu hơn thế giới của chồng, nhưng không thể làm thay đổi được chồng.

Sau một thời gian buồn khổ, Ngọc Anh đã quyết định ly hôn để trả tự do cho chồng. Cô để con cho nhà chồng nuôi với mong muốn con được gần gũi với bố và hiểu bố hơn.

Ngọc Anh chia sẻ, cô vẫn tin chồng cũ là một người tử tế và đủ khả năng nuôi con. Vì chồng là một người đặc biệt nên cô chấp nhận hi sinh, không giành quyền nuôi con, để con được gần gũi bố. Hàng ngày, cô vẫn đến thăm con.

Ngọc Anh mang hàm trung úy quân đội.

Ngọc Anh mang hàm trung úy quân đội.

Ngọc Anh dẫn bản tin của kênh Quốc phòng An ninh.

Ngọc Anh dẫn bản tin của kênh Quốc phòng An ninh.

Rất tích cực làm phóng sự.

Rất tích cực làm phóng sự.

6
Ngọc Anh hồi mới ra trường

Ngọc Anh hồi mới ra trường

MC Ngọc Anh tên thật là Nguyễn Đình Ngọc Anh, sinh năm 1991. Cô từng học tại trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Sau khi ra trường, cô về công tác tại kênh Truyền hình Quốc phòng An ninh với cương vị biên tập viên kiêm MC.

Tính đến nay, MC Ngọc Anh đã công tác tại kênh Quốc phòng An ninh được 6 năm. Cô được đánh giá là một trong những nữ biên tập viên xinh đẹp và có năng lực.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn