Học cô nàng người Pháp diện blazer không cần cầu kỳ mà vẫn ghi điểm thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo một loạt cách diện blazer của nàng người Pháp này, chị em sẽ biết cách mặc đẹp mà vẫn nhàn tênh.

Hãy cùng học cô nàng này cách chọn blazer không hề cầu kỳ mà vẫn sang. Tất cả đều là những mẫu mã basic nhất, và mang các gam màu nhã nhặn như đen, trắng, be và pastel… 

macblazer1

Blazer xám không khó để diện, cô nàng kết hợp item này với một số món đồ sáng màu như áo thun trắng + quần jeans xanh nhạt, và tô điểm một chiếc túi xách tươi tắn trông rất trẻ trung, phong cách.

macblazer2

Combo áo thun trắng + quần jeans ống đứng + sneaker trắng vốn đã rất trẻ trung, năng động. Thế nhưng, nhờ chiếc khăn quàng màu tím nhạt lại càng có điểm nhấn.

macblazer3

Váy trắng không chỉ hợp mix với blazer màu trung tính, mà khi khoác ngoài một chiếc blazer màu xanh tươi tắn như cách diện đồ này vẻ ngoài sẽ trở nên nổi bật, trẻ trung mà vẫn trang nhã, bay bổng.

macblazer4

Combo trang phục gồm áo thun trắng + quần jeans ống suông + blazer trắng tưởng đơn giản nhưng khi kết hợp với nhau lại rất sành điệu, ấn tượng. 

macblazer5

Không muốn phải suy nghĩ quá nhiều khi lên đồ, chị em cứ sắm cho mình một bộ suit kẻ sọc. Với kiểu trang phục vừa thanh lịch, vừa nổi bật này, bạn chỉ cần layer bên trong một chiếc áo thun trắng là chuẩn đẹp.

macblazer6

Với sự kết hợp ăn ý của các items như áo tank top trắng, blazer kẻ, quần màu be và sneaker trắng, cô nàng này đã có được bộ đồ trẻ trung, sành điệu "không góc chết".

macblazer7

Phá cách khi layer bên trong áo xuyên thấu mang tông màu đen. Nhờ kết hợp nội y cực khéo léo, tổng thể trang phục vừa có được nét gợi cảm, lại vừa tinh tế, thanh lịch.

macblazer8

Diện outfit đen toàn tập gồm áo thun, blazer, quần jeans và giày búp bê, Lison Sebellin vẫn nổi bật với vẻ ngoài cá tính, xịn mịn, hoàn toàn không bị "dừ" hay nhàm chán. Bí kíp của cô chính là chọn đồ dáng oversized.

macblazer9

Một trong những cách đơn giản nhất để chinh phục bộ suit màu ghi xám chính là layer bên trong một chiếc áo thun đen. 

macblazer10

Mix blazer dáng oversized với quần short da, layer bên trong áo thun đen là có được bộ đồ thời thượng, nhưng không bị phô phang. Boots thấp cổ chính là lựa chọn hoàn hảo với combo trang phục này.

macblazer11

Mix áo thun trắng, quần jeans đen dài trên mắt cá chân với áo blazer, giày loafer, Lison Sebellin đã có được bộ đồ trẻ trung, phong cách. 

macblazer12

Việc layer bên trong áo blazer đen một chiếc áo lụa hai dây đã tăng vẻ gợi cảm, phóng khoáng cho outfit.

macblazer13

Combo đơn giản gồm áo thun + quần jeans + blazer trắng như outfit này và đừng quên tô điểm đôi khuyên tai lồng lộn, hoặc một chiếc dây chuyên vàng để trông xịn đẹp hơn nhé!

macblazer14

Outfit với tông màu be làm chủ đạo vẫn thừa vẻ ngọt ngào, ấn tượng, đặc biệt là khi đeo một chiếc túi cói và để kiểu tóc tết cực xinh xẻo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link