Thanh niên lái xế hộp vào trạm xăng hô nhân viên đổ đầy bình rồi phóng xe tẩu thoát trong nháy mắt

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đổ xăng đầy bình thì tài xế ô tô đã quỵt tiền rồi phóng xe bỏ chạy mặc nhân viên với gọi theo.

Ngày 30/12, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tài xế ô tô vào trạm xăng để đổ xăng rồi quỵt tiền gây xôn xoa.

Được biết, sự việc xảy ra vào lúc 3h sáng ngày 30/12 ở một cây xăng ở Cần Đước – Long An. Toàn bộ hành vi của tài xế ô tô này đã bị camera an ninh ở cây xăng ghi lại và được mọi người chia sẻ lên mạng xã hội.

Clip: Tài xế ô tô đổ xăng rồi phóng xe bỏ đi khi chưa trả tiền.

Theo đó, vào thời điểm trên có một chiếc xe ô tô mang biển kiểm soát 51A – 40205 di chuyển vào cây xăng để đổ xăng. Sau khi đỗ xe thì tài xế ô tô đã hô nhân viên đổ xăng đầy bình. Trong lúc nhân viên đổ xăng cho chiếc xe thì nam tài xế đã xuống xe đi đi lại lại để nói chuyện điện thoại. Sau một hồi thì người này đã quay trở lại xe.

Đáng chú ý, sau khi nhân viên đổ xăng xong thì tài xế bất ngờ phóng xe tẩu thoát trong tích tắc mà chưa hề trả tiền xăng. Thấy vậy, nhân viên đổ xăng đã hốt hoảng vẫy tay gọi tài xế ô tô nhưng người này vẫn phóng đi "nhanh như chớp". Được biết, số tiền xăng mà tài xế này "bùng" khi đổ xăng là 800.000 đồng.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Sự việc được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành động quỵt tiền đổ xăng trắng trợn được của nam tài xế ô tô.

Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ trường hợp thanh niên đổ xăng và “quỵt” 150 nghìn.

Thanh niên tự ý bơm 2 loại xăng nhưng chỉ trả tiền một loại.

Thanh niên tự ý bơm 2 loại xăng nhưng chỉ trả tiền một loại.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào lúc 8h20’ sáng 15/3 vừa qua ở Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Theo đó, sau khi vào trạm xăng thì nam thanh niên này đã tự ý bơm xăng vào ô tô của mình. Cụ thể, thanh niên này tự nhấc vòi xăng A95 ra bơm rồi tiếp tục lấy vòi xăng A92 bơm tiếp vào xe. Sau đó, người này chỉ xác nhận đã đổ hết 450 nghìn tiền xăng và chỉ trả đúng số tiền đó.

Ngay sau đó, nhân viên trạm xăng đã kiểm tra lại cột xăng A95 thì phát hiện chênh lên 150 nghìn so với ban đầu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn