Dù yêu đến mức chết đi sống lại, phụ nữ đừng dại vì người đàn ông mà nguyện ý hy sinh 3 điều sau

( PHUNUTODAY ) - Dù yêu người đàn ông đến chết đi sống lại, nhưng phụ nữ đừng dại mà nguyện ý hy sinh 3 điều sau. Bằng không, bạn sẽ mãi mãi mất đi tất cả.

Phụ nữ khi bước vào tình yêu, đã mang theo một chiếc mặt nạ

Phụ nữ khi bước vào tình yêu đã đeo một chiếc mặt nạ. Vì người đó, mà chúng ta cố gắng thể hiện những điểm tốt đẹp nhất của bản thân. Thậm chí cố gắng thay đổi, sao cho trở nên hoàn hảo nhất trong mắt họ. Thế nhưng, phụ nữ nên nhớ, nếu người ta thật lòng yêu bạn, sẽ chấp nhận những thiếu xót của bạn. Ngược lại, nếu họ không đặt bạn vào tâm, dù bạn rực rỡ đến mức nào họ cũng chẳng ngoái nhìn.

phu nu thay doi

Phụ nữ, đừng mải mê hy sinh vì người khác, mà lạc mất chính bản thân mình, quên mất khắc cốt ghi tâm những việc khiến bản thân hạnh phúc. Nếu bạn chấp nhận thay đổi 3 điều sau, đồng nghĩa bạn sẽ đánh mất tất cả.

1. Niềm đam mê, ước mơ của bản thân

Đừng vì bất kỳ một người đàn ông nào, mà từ bỏ đam mê, ước mơ và sở thích của chính mình. Nếu anh ta không chấp nhận, tôn trọng và ủng hộ những gì bạn yêu thích, tốt nhất bạn nên tỉnh táo và suy nghĩ nghiêm túc rằng, anh ta có phải bến đỗ an toàn cho bạn không? Vì sao anh ta lại bắt bạn phải lựa chọn giữa tình yêu và đam mê? Khi biết rằng nếu mất 1 trong 2, bạn sẽ vô cùng đau khổ? Người như vậy, liệu có thật lòng với bạn hay không. Hay bản tính ích kỷ, chỉ biết đến chính bản thân mình?

2. Bạn bè, các mối quan hệ khác

phu nu thay doi 2

Phụ nữ đừng bao giờ nghĩ tình yêu là số 1, nếu thiếu người kia sẽ không sống nổi. Từ đó xem nhẹ các mối quan hệ khác, như bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí là người thân. Nên nhớ, người đàn ông bạn yêu không đẻ ra bạn, cũng không thể giúp bạn thăng tiến, hay lắng nghe những tâm sự điên rồ, thầm kín của bạn. Thế nên, dù yêu thương sâu đậm thế nào, phụ nữ hãy chu toàn các mối quan hệ khác của mình. Đừng xem nhẹ trọng khinh bên nào. Bằng không, khi người đàn ông kia phản bội, rời bỏ bạn, bạn chắc chắn sẽ khóc trong hối hận.

3. Quan điểm sống, cái tôi của bản thân

Nếu một người đàn ông luôn ép bạn phải nghe theo quan điểm, ý kiến của mình. Đồng nghĩa, anh ta là người gia trưởng, không tôn trọng và lắng nghe bạn. Đừng vì người như vậy mà chịu đừng, nhẫn nhịn, để rồi biến bản thân thành một người "câm", không thể nói ra tiếng lòng thật sự của chính mình. Vì khi bạn biến thành một người khác, quá ngoan ngoãn và nghe lời, họ sẽ chán bạn thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn