Học hỏi cách chăm sóc da từ dầu oliu của các mỹ nhân đình đám thế giới

( PHUNUTODAY ) - Không lạ khi rất nhiều ngôi sao thế giới ưa chuộng làm đẹp bằng dầu oliu khi loại nguyên liệu này có vô vàn tác dụng.

Dầu oliu chứa các chất béo Omega, hàm lượng lớn Vitamin E, K giúp chống lão hóa và làm săn chắc da giúp da tái tạo collagen và esllatin, giúp da khỏe mạnh, tăng độ đàn hồi và sáng mịn tự nhiên. Không lạ khi rất nhiều ngôi sao thế giới ưa chuộng làm đẹp bằng dầu oliu. 

EMMA STONE: DẦU OLIU DƯỠNG ẨM VÀ LÀM DỊU DA NHẠY CẢM

Dầu oliu có đặc tính chống viêm mạnh mẽ thể ngăn ngừa mụn đồng thời dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da của bạn. Cô nàng Emma Stone – nữ diễn viên La La Land từng tiết lộ rằng cô có làn da dễ bị dị ứng cho nên cô luôn có một chai dầu oliu trên bồn rửa của mình.

dauoliu1

Khi làn da trở nên khô căng, Emma cũng sử dụng dầu oliu để cấp ẩm cho da. Cô chỉ thích thành phần dưỡng da là các loại loại dầu thô như dầu oliu, dầu Argan, dầu hạt nho, dầu dừa.

KYLIE JENNER: CÓ THỂ SỬ DỤNG NHƯ MỘT LOẠI KEM DƯỠNG THỂ

Dầu oliu có thể dễ dàng thay thế nhiều loại bơ và kem dưỡng thể đắt tiền. Cô tiết lộ cô là một người hâm mộ của dầu oliu và rất thích sử dụng để dưỡng ẩm cho da. Thói quen tắm của cô bao gồm gội đầu và dưỡng tóc, tẩy tế bào chết trên cơ thể bằng bọt biển xơ mướp.

dauoliu2

JULIA ROBERTS: DẦU OLIU GIÚP NUÔI MÓNG TAY KHỎE MẠNH

Dầu oliu cũng có thể cải thiện kết cấu của móng tay bạn. Bởi dầu oliu có chứa vitamin E giúp móng tay của bạn phát triển nhanh hơn bằng cách cải thiện lưu thông máu. Julia Roberts thường trộn một vài giọt dầu với nước ấm, thoa hỗn hợp lên móng tay và giữ nguyên trong khoảng nửa giờ để giữ cho móng tay trông đẹp nhất.

Khi da chân của bạn trở nên dày và quá khô, nó có thể dẫn đến việc nứt nẻ mất thẩm mỹ khiến bạn đau đớn. Julia Roberts không chỉ sử dụng dầu ô liu cho móng tay mà còn cho cả bàn chân. Nữ diễn viên thích thoa một ít dầu ô liu nguyên chất lên gót chân sau đó mang tất kín lại và để qua đêm.

MIRANDA KERR: MÁI TÓC BÓNG MƯỢT NHỜ DẦU OLIU

Nhiều người nổi tiếng cũng thích sử dụng dầu oliu để giữ cho tóc bóng khỏe. Ví dụ như cô nàng Miranda Kerr đã tạo ra mặt nạ tóc tự nhiên của riêng mình từ dầu oliu và nước cốt chanh.

dauoliu3

Dầu oliu nổi tiếng là loại tinh dầu có nhiều dưỡng chất, vitamin và có khả năng chống oxy hóa tốt. Do đó khi bôi dầu oliu lên mặt còn có thể giúp chống lại các gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa da. Rất nhiều người khi bị mụn trứng cá sử dụng dầu oliu đã thấy tình trạng mụn giảm rõ rệt. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link