4 điều phụ nữ không thể ngừng làm trong đời, thiếu cái nào cũng đủ làm hỏng cả cuộc đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ khi ra đường, kể cả có chồng hay chưa thì nhất định phải thật xinh đẹp. Trước là bản thân tự tin, sau là cho chồng ngắm. Vậy nên đừng bao giờ lười làm đẹp, khiến mình luộm thuộm hôi hám.

1. Kiếm tiền

Chỉ có những người kém cỏi, mới sí sống dựa dẫm vào người khác. Tự bản thân kiếm tiền, có một khoản tiết kiệm cho bản thân thì đó mới chính là điều phụ nữ nên làm hơn là đi coi trọng đàn ông.

Phụ nữ độc thân có tiền, phụ nữ có chồng cnagf phải có tiền và với phụ nữ ly hôn không có tiền thì coi như chấm hết. Không phải đàn ông mang lại cảm giác an toàn đâu phụ nữ ạ, chính tiền mới làm được điều đó. Thế nên có lỡ thất tình thì đừng khóc lóc nghĩ rằng mình không sống nổi. Chỉ có thất nghiệp, không có tiền mới đáng sợ. Ly hôn chồng tệ bạc thì cũng chẳng sao cả, thà kiếm tiền nuôi con rồi an nhiên mà sống còn hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Làm đẹp

Phụ nữ khi ra đường, kể cả có chồng hay chưa thì nhất định phải thật xinh đẹp. Trước là bản thân tự tin, sau là cho chồng ngắm. Vậy nên đừng bao giờ lười làm đẹp, khiến mình luộm thuộm hôi hám. Gương mặt xinh, làn da trắng mịn đều có thời gian, không chăm sóc thì chắc chắn sẽ không phai tàn nhan sắc/

3. Yêu gia đình và bản thân

Là phụ nữ khôn ngoan thì cần phải biết yêu thương và coi trọng bản thân mình trước sau đó mới đến chồng. Đó không phải là ích kỷ, bởi nếu bản thân bạn mà bạn còn không yêu thương nổi thì đừng mong chờ người khác yêu thương bạn.

4. Luôn học hỏi, trau dồi kiến thức

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vẻ đẹp bên ngoài có thể sẽ bị thời gian bào hơn, nhưng kiến thức thì sẽ ngày càng 'dày' lên. Đàn ông ghét nhất là kiểu phụ nữ xấu xí, già nua mà còn lại kém hiểu biết nữa. Nên khi còn trẻ, minh mẫn hãy chăm chỉ học hành, trau dồi kiến thức thật nhiều vào.

Không phải học chỉ để cho biết, để có bằng cấp hơn bạn bè mà học để biết đâu là đam mê và mình muốn theo đuổi đam mê thì cần những gì. Phụ nữ đẹp học cách giữ mình tỉnh táo, phụ nữ không đẹp càng phải học để khôn. Là phụ nữ, dù xinh đẹp hay không đều phải học cách trở nên có khí chất riêng biệt, quyến rũ độc nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn