Khám phá bí mật bên trong CĂN NHÀ RIÊNG của người đàn ông sở hữu nhiều ‘'chân dài’' nhất Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Vũ Khắc Tiệp hay còn được gọi là Tiệp Venus – một “ông trùm giới chân dài” nổi tiếng. Anh cũng đồng thời là giám đốc của 1 trong 3 công ty đào tạo và cung cấp người mẫu hàng đầu Việt Nam. Người hâm mộ càng ngỡ ngàng hơn khi được chiêm ngưỡng căn nhà riêng của anh.

 Vũ Khắc Tiệp thực sự gây được tiếng vang khi “tung ra thị trường” cái tên Ngọc Trinh và thực sự tạo được dấu ấn.

Empty

Ông bầu này cũng từng chia sẻ bản thân là người sống rất xa hoa, ưa những món đồ đắt tiền. Nếu đã muốn, Vũ Khắc Tiệp sẽ tìm mọi cách để lấy được chứ không bao giờ chỉ đứng nhìn nó. Bởi vậy, không có gì lạ khi người đàn ông này “tậu” một căn nhà cực sang chảnh ở quận 2, TP. HCM.

Empty

Căn nhà nằm trong khu chung cư cao cấp này có giá nửa triệu USD (khoảng 12 tỷ VND). Đây cũng là không gian đầu tiên mà “ông trùm chân dài” tự tay chuẩn bị, thiết kế và trang trí mọi thứ trong nhà.

Tính cả nội thất, không gian sống của Vũ Khắc Tiệp có giá khoảng nửa triệu đô la Mỹ. Phòng khách trang trí đơn giản, tinh tế.

Empty

Vũ Khắc Tiệp tự bày biện, chuẩn bị mọi thứ để đón mùa xuân đầu tiên trong căn nhà mơ ước.

Những căn phòng trong nhà Vũ Khắc Tiệp không được ngăn bằng tường thạch cao như bình thường. Nó được “ông trùm chân dài” sử dụng toàn bộ vách ngăn gỗ để tạo nét mới cho không gian sống.

Phòng ngủ mang tông màu trầm ấm cúng với những món nội thất cao cấp, tạo cảm giác tiện nghi, thoải mái cho chủ nhân.

Empty

Phòng tắm rộng rãi, sang trọng không kém các khách sạn 5 sao.

Empty

Vũ Khắc Tiệp để dành hẳn một căn phòng rộng lớn để bày biện quần áo và giày dép. Thậm chí, những người từng qua nhà anh còn đùa rằng, nơi này nhiều, rộng và đầy đủ như gian hàng của một nhãn hàng trong khu trung tâm thương mại.

Empty

Bể bơi ngay bên cạnh căn hộ là nơi ông bầu thường xuống thư giãn sau những giờ bận bịu với công việc.

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn