Sau tin đồn sinh con, Trường Giang "rủ rê" Nhã Phương hóa thành học sinh nhí nhố khiến dân tình phát sốt

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cư dân mạng đã được phen phát sốt khi cặp vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương bất ngờ hóa thân thành một đôi học sinh dễ thương và tinh nghịch.

Mới đây, một hình ảnh "độc" của đôi vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang lại tiếp tục được đăng tải khiến các fan vô cùng thích thú. Trong ảnh này, vợ chồng "Mười khó" diện trang phục học sinh. Nhã Phương thướt tha với áo dài và tóc buộc hai bên. Còn Trường Giang hoá "thanh niên nghiêm túc" với quần tây và sơ mi trắng. Cả hai tạo dáng vô cùng nhắng nhít.

Trường Giang và Nhã Phương gây bất ngờ trong trang phục học sinh.

Trường Giang và Nhã Phương gây bất ngờ trong trang phục học sinh.

Dưới phần bình luận, nhiều fan phát sốt vì khoảnh khắc này của thần tượng. Thế nhưng, nhiều fan tỏ ra bá đạo khi để lại những bình luận khó đỡ như: "Hai đứa nhìn đúng ngáo, đẹp đôi", "Lùn lùn nên trẻ lâu"...

2
Fan phát sốt vì hình ảnh này nhưng không quên bình luận bá đạo.

Fan phát sốt vì hình ảnh này nhưng không quên bình luận bá đạo.

Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi showbiz nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Cả hai kết hôn vào tháng 9/2018, sau những ồn ào về chuyện tình ái của Trường Giang.

Sau đám cưới, những thông tin sau cuộc sống hôn nhân của cặp đôi khá hiếm hoi khiến dân tình ngày càng tò mò. Nhiều tin đồn cho rằng nữ diễn viên Nhã Phương đã sinh em bé cho Trường Giang vào tháng 1/2019, tuy nhiên phía Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa chính thức lên tiếng về tin đồn này.

“Tôi muốn tập trung vào công việc nhiều hơn. Có lẽ đời tư nên khép bớt lại. Tôi ít khi chia sẻ chuyện đời tư. Một câu chuyện khi đã chắc chắn, tôi mới dám công bố với mọi người. Lúc đám cưới, có nhiều bạn bè trách và giận luôn, block facebook của tôi vì tôi giấu kỹ quá. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn chắc chắn. Thông tin sinh con cũng vậy. Đến một thời điểm chắc chắn, tôi sẽ chia sẻ với mọi người”, nữ diễn viên cho biết.

Nhã Phương ngày càng xinh đẹp rạng ngời vì cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc với danh hài Trường Giang.

Nhã Phương ngày càng xinh đẹp rạng ngời vì cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc với danh hài Trường Giang.

Với những vấn đề nhạy cảm như scandal tình ái của Trường Giang trước đám cưới hay tin đồn sinh con, Nhã Phương tránh trả lời trực diện. Cô nói vẫn đặt niềm tin nơi chồng và muốn sinh cho anh nhiều con. "Tôi chấp nhận cùng anh khép lại quá khứ để hướng đến tương lai. Tôi rất thích có con và dự định sinh từ hai đến ba đứa cho vui nhà vui cửa. Có con là chuyện vui, vì vậy tôi không cố tình giấu. Tuy nhiên, đợi đến lúc thích hợp, tôi sẽ chia sẻ về con cái", cô nói.

Diễn viên chia sẻ thêm trước đây, cô thấy khó chịu khi bị gọi là "người yêu Trường Giang", nhưng giờ lại vui là "bà xã Trường Giang". Cô tự hào khi được làm hậu phương vững chắc để chồng yên tâm làm nghề.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn