Showbiz 11/3: Trương Ngọc Ánh chuẩn bị lên xe hoa lần 2, Nam Em bị "nghiện" vào bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Rộ tin đồn Trương Ngọc Ánh chuẩn bị lên xe hoa lần 2 với bạn trai đại gia, Nam Em gây sốc khi tiết lộ cứ giận người yêu hau sức khỏe yếu là cô lại vào bênh viện.

Mới đây, dân tình đã được phen xôn xao khi cho rằng Trương Ngọc Ánh chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai qua dòng bình luận của cô và vợ Bình Minh. Cụ thể, bà xã Bình Minh đã đăng ảnh chụp cùng Trương Ngọc Ánh kèm theo chú thích:

Mới đây, dân tình đã được phen xôn xao khi cho rằng Trương Ngọc Ánh chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai qua dòng bình luận của cô và vợ Bình Minh. Cụ thể, bà xã Bình Minh đã đăng ảnh chụp cùng Trương Ngọc Ánh kèm theo chú thích: "2 đứa đi dự đám cưới nhau rồi giờ tới tuổi rủ nhau đi đám cưới người khác. Biết đâu sắp được đi đám cưới bạn Ánh nữa ta? Lần này có cho tui làm cô dâu phụ nữa hôn vậy". Ngay lập tức, Trương Ngọc Ánh để lại bình luận: "Chưa gì đã lộ bạn ơi". Điều này khiến nhiều người hi vọng sẽ nhìn thấy Trương Ngọc Ánh lên xe hoa lần 2. Sau tất cả những lần đổ vỡ, Trương Ngọc Ánh thực sự xứng đáng có được hạnh phúc bên 1 người đàn ông trưởng thành, yêu thương cô.

Xuất hiện trong một cuộc trò chuyện mới đây, Nam Em tâm sự, dạo gần đây cô đang yêu, cụ thể là yêu cảm xúc của mình, yêu bản thân và có cả một tình yêu đẹp. Khi được hỏi về mối quan hệ này, Nam Em chia sẻ, cô và người trong cuộc đang tìm hiểu nhau khoảng nửa tháng nay, thời gian tuy chưa phải là dài song Nam Em cảm nhận được rằng “chưa thấy có tình yêu nào đẹp như hiện tại”. Người này theo lời của Nam Em là một người nhiều kinh nghiệm sống, đem lại cho cô cảm giác được bao bọc che chở và cùng một nguồn năng lượng với cô nên cả hai rất hiểu nhau.    Tuy nhiên, người đẹp từng lọt vào Top 8 “Hoa hậu Trái đất 2016” một lần nữa khiến khán giả cảm thấy khó hiểu khi kể rằng, mỗi lần giận hờn vu vơ với người yêu, hoặc cảm thấy không tự tin về cuộc sống, sức khỏe…thì cô sẽ vào bệnh viện. Nhận mình khá khó ngủ song Nam Em cho biết, cô lại ngủ rất ngon mỗi lần vào viện.

Xuất hiện trong một cuộc trò chuyện mới đây, Nam Em tâm sự, dạo gần đây cô đang yêu, cụ thể là yêu cảm xúc của mình, yêu bản thân và có cả một tình yêu đẹp. Khi được hỏi về mối quan hệ này, Nam Em chia sẻ, cô và người trong cuộc đang tìm hiểu nhau khoảng nửa tháng nay, thời gian tuy chưa phải là dài song Nam Em cảm nhận được rằng “chưa thấy có tình yêu nào đẹp như hiện tại”. Người này theo lời của Nam Em là một người nhiều kinh nghiệm sống, đem lại cho cô cảm giác được bao bọc che chở và cùng một nguồn năng lượng với cô nên cả hai rất hiểu nhau. Tuy nhiên, người đẹp từng lọt vào Top 8 “Hoa hậu Trái đất 2016” một lần nữa khiến khán giả cảm thấy khó hiểu khi kể rằng, mỗi lần giận hờn vu vơ với người yêu, hoặc cảm thấy không tự tin về cuộc sống, sức khỏe…thì cô sẽ vào bệnh viện. Nhận mình khá khó ngủ song Nam Em cho biết, cô lại ngủ rất ngon mỗi lần vào viện.

Trên trang ảnh cá nhân, Ngọc Trinh vừa gây sốt khi đăng tải đoạn clip diện bikini 2 mảnh đầy quyến rũ. Trong clip, người đẹp gốc Trà Vinh tự tin khoe eo thon, thân hình cân đối cùng làn da trắng mịn màng.    Sau 2 ngày gây bão mạng xã hội, clip sexy tiếp tục thành chủ đề nóng sau bình luận của một fan. Người này cho rằng, nữ diễn viên Vu quy đại náo mặc bikini uốn éo gợi cảm là phản cảm.

Trên trang ảnh cá nhân, Ngọc Trinh vừa gây sốt khi đăng tải đoạn clip diện bikini 2 mảnh đầy quyến rũ. Trong clip, người đẹp gốc Trà Vinh tự tin khoe eo thon, thân hình cân đối cùng làn da trắng mịn màng. Sau 2 ngày gây bão mạng xã hội, clip sexy tiếp tục thành chủ đề nóng sau bình luận của một fan. Người này cho rằng, nữ diễn viên Vu quy đại náo mặc bikini uốn éo gợi cảm là phản cảm. "Chị không biết mắc cỡ hả?", người này viết. Đáp lại, Ngọc Trinh trả lời thẳng thắn, ngắn gọn mà không cần giải thích dài dòng như trước đây: "Không cưng". Câu trả lời của Ngọc Trinh đã nhận được nhiều sự đồng tình của người hâm mộ. "Vóc dáng đẹp thì khoe, miễn sao Trinh phải che chắn để không lộ vùng nhạy cảm. Hơn thế, Trinh ăn mặc sexy đúng lúc đúng chỗ là được chứ người mẫu nội y mà bắt người ta kín cổng cao tường thì hơi khó. Ngoài ra đây cũng là phòng tắm nên cho cô ấy thoải mái đi nào" , một fan của người đẹp 30 tuổi bình luận.

Mới đây, Hà Hồ vừa chia sẻ hình ảnh năm 3 tuổi của Subeo trên instagram cá nhân. Ai nấy đều bất ngờ vì hình ảnh này cho thấy một Subeo bụ bẫm với đôi gà má phụng phịu, đôi mắt trong sáng và cử chỉ hơi bẽn lẽn.    Ngay sau đó, Hà Hồ lại đăng tiếp đoạn story quay lại khoảnh khắc Subeo ở thì hiện tại đang bắn tiếng Anh như gió với mẹ. Cậu nhóc ngày nào nay cao lớn, gầy nhom nhưng lại mạnh dạn và tự tin hơn trước rất nhiều. Có lẽ vì được giáo dưỡng trong môi trường học quốc tế nên Subeo nói tiếng Anh giỏi hơn cả tiếng Việt. Cậu bé cũng thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khoá cùng bạn bè nên tính cách cũng dạn dĩ hơn.

Mới đây, Hà Hồ vừa chia sẻ hình ảnh năm 3 tuổi của Subeo trên instagram cá nhân. Ai nấy đều bất ngờ vì hình ảnh này cho thấy một Subeo bụ bẫm với đôi gà má phụng phịu, đôi mắt trong sáng và cử chỉ hơi bẽn lẽn. Ngay sau đó, Hà Hồ lại đăng tiếp đoạn story quay lại khoảnh khắc Subeo ở thì hiện tại đang bắn tiếng Anh như gió với mẹ. Cậu nhóc ngày nào nay cao lớn, gầy nhom nhưng lại mạnh dạn và tự tin hơn trước rất nhiều. Có lẽ vì được giáo dưỡng trong môi trường học quốc tế nên Subeo nói tiếng Anh giỏi hơn cả tiếng Việt. Cậu bé cũng thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khoá cùng bạn bè nên tính cách cũng dạn dĩ hơn.

Mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1984 lần đầu tiên công khai bạn trai sau 2 năm ly hôn cuộc tình thanh xuân 17 năm đẫm nước mắt. Dù úp mở mối quan hệ này từ vài tháng trước nhưng tới hôm nay Thu Thủy mới chính thức ra mắt chàng trai này với khán giả.    Cụ thể, trên trang cá nhân, Thu Thủy đăng tải bức hình đi ăn cùng cả gia đình. Ngồi cạnh cô chính là chàng trai quen thuộc liên tục xuất hiện trên các bức ảnh tập thể của Thu Thủy thời gian qua. Trong hình, ngoài mẹ ruột và con trai của Thu Thủy còn có anh trai, chị dâu và các cháu.    Có thể thấy, mối quan hệ của Thu Thủy và người tình đã tiến triển đến mức khá sâu sắc nên mới có bữa ăn đầy đủ các thành viên như thế này. Hậu ly hôn, Thu Thủy có những thay đổi ngoạn mục về ngoại hình. Cô cũng liên tục cho ra mắt các dự án âm nhạc mới và ngày càng đắt show. Được biết, bạn trai Thu Thủy kém cô khá nhiều tuổi. Tuy tuổi còn trẻ, lại có ngoại hình bảnh bao, “ăn chơi” nhưng chàng trai trẻ này có một sự nghiệp kinh doanh đáng nể.

Mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1984 lần đầu tiên công khai bạn trai sau 2 năm ly hôn cuộc tình thanh xuân 17 năm đẫm nước mắt. Dù úp mở mối quan hệ này từ vài tháng trước nhưng tới hôm nay Thu Thủy mới chính thức ra mắt chàng trai này với khán giả. Cụ thể, trên trang cá nhân, Thu Thủy đăng tải bức hình đi ăn cùng cả gia đình. Ngồi cạnh cô chính là chàng trai quen thuộc liên tục xuất hiện trên các bức ảnh tập thể của Thu Thủy thời gian qua. Trong hình, ngoài mẹ ruột và con trai của Thu Thủy còn có anh trai, chị dâu và các cháu. Có thể thấy, mối quan hệ của Thu Thủy và người tình đã tiến triển đến mức khá sâu sắc nên mới có bữa ăn đầy đủ các thành viên như thế này. Hậu ly hôn, Thu Thủy có những thay đổi ngoạn mục về ngoại hình. Cô cũng liên tục cho ra mắt các dự án âm nhạc mới và ngày càng đắt show. Được biết, bạn trai Thu Thủy kém cô khá nhiều tuổi. Tuy tuổi còn trẻ, lại có ngoại hình bảnh bao, “ăn chơi” nhưng chàng trai trẻ này có một sự nghiệp kinh doanh đáng nể.

Bất ngờ mới đây tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột, tượng sáp Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ xuất hiện, đứng sừng sững ở một góc “độc nhất vô nhị” trong bộ trang phục dân tộc truyền thống của người Ê-đê. Tuy nhiên, bức tượng sáp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lại khiến cư dân mạng không khỏi “hú hồn”.    Thông qua hình ảnh đang được chia sẻ rầm rộ, dễ thấy bức tượng vẫn gây chú ý với mái tóc ngắn, khuôn gò má cao và làn da nâu đặc trưng, nhưng đôi mắt lại có phần “dữ tợn” hơn so với nguyên mẫu của Top 5 Miss Universe 2018.    Hiện tại, H’Hen Niê vẫn chưa có phản ứng gì trước bức tượng sáp “trên trời rơi xuống” của mình. Xong đa phần khán giả đều bày tỏ sự bất ngờ, xen lẫn có chút thất vọng vì bức tượng sáp thế này.

Bất ngờ mới đây tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột, tượng sáp Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ xuất hiện, đứng sừng sững ở một góc “độc nhất vô nhị” trong bộ trang phục dân tộc truyền thống của người Ê-đê. Tuy nhiên, bức tượng sáp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lại khiến cư dân mạng không khỏi “hú hồn”. Thông qua hình ảnh đang được chia sẻ rầm rộ, dễ thấy bức tượng vẫn gây chú ý với mái tóc ngắn, khuôn gò má cao và làn da nâu đặc trưng, nhưng đôi mắt lại có phần “dữ tợn” hơn so với nguyên mẫu của Top 5 Miss Universe 2018. Hiện tại, H’Hen Niê vẫn chưa có phản ứng gì trước bức tượng sáp “trên trời rơi xuống” của mình. Xong đa phần khán giả đều bày tỏ sự bất ngờ, xen lẫn có chút thất vọng vì bức tượng sáp thế này.

Trên instagram, Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ với công chúng loạt clip chơi đùa cùng con gái Cloe tại nhà. Dù bận trăm công nghìn việc, nữ diễn viên vẫn dành thời gian ở bên con, nô đùa những trò chơi con trẻ hết sức ngộ nghĩnh, đáng yêu.    Như thường lệ, nữ diễn viên không tiết lộ gương mặt cận cảnh của con gái. Tuy nhiên, trong 1 khoảnh khắc chơi trốn tìm trên ghế cùng con gái, người hâm mộ đã được ngắm gần như trọn vẹn khuôn mặt đáng yêu của bé Cloe. Dù chỉ trôi qua 1 giây, dễ nhận ra bé Cloe có gương mặt bầu bĩnh và làn da hồng hào trắng trẻo. Đáng chú ý nữa là giọng nói dễ thương của em bé. Còn ít ngày nữa là tròn 2 tuổi nhưng Cloe đã nói khá dõng dạc và trò chuyện với mẹ hoàn toàn bằng tiếng Anh. “Mama, where are you?” (Mẹ ơi, mẹ ở đâu?), giọng của bé Cloe được Tăng Thanh Hà ghi lại trong clip khiến fan cảm thấy tan chảy.

Trên instagram, Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ với công chúng loạt clip chơi đùa cùng con gái Cloe tại nhà. Dù bận trăm công nghìn việc, nữ diễn viên vẫn dành thời gian ở bên con, nô đùa những trò chơi con trẻ hết sức ngộ nghĩnh, đáng yêu. Như thường lệ, nữ diễn viên không tiết lộ gương mặt cận cảnh của con gái. Tuy nhiên, trong 1 khoảnh khắc chơi trốn tìm trên ghế cùng con gái, người hâm mộ đã được ngắm gần như trọn vẹn khuôn mặt đáng yêu của bé Cloe. Dù chỉ trôi qua 1 giây, dễ nhận ra bé Cloe có gương mặt bầu bĩnh và làn da hồng hào trắng trẻo. Đáng chú ý nữa là giọng nói dễ thương của em bé. Còn ít ngày nữa là tròn 2 tuổi nhưng Cloe đã nói khá dõng dạc và trò chuyện với mẹ hoàn toàn bằng tiếng Anh. “Mama, where are you?” (Mẹ ơi, mẹ ở đâu?), giọng của bé Cloe được Tăng Thanh Hà ghi lại trong clip khiến fan cảm thấy tan chảy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn