Hai người đàn ông táo tợn mang hẳn xe máy đến trước cửa nhà người lạ rồi làm hành động này

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng lúc rạng sáng không có người qua lại, 2 người đàn ông đã mang xe máy đến "chôm" luôn thứ này trước cửa nhà dân.

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh 2 người đàn ông ăn trộm cây cảnh ngày Tết gây xôn xao.

Clip: Cảnh 2 người đàn ông táo tợn bê trộm đào lúc rạng sáng.

Theo hình ảnh được chia sẻ, lợi dụng lúc đường vắng không có người qua lại, 2 tên trộm đã tiến đến gần cây đào đặt trước cửa một nhà dân rồi bê lên xe chở đi.

Đáng nói là hai người này đem theo cả xe kéo và lấy thêm các chậu cây xung quanh chứ không riêng gì cây đào. Đây không thể coi là tiện tay bưng mất mà rõ ràng hai người trộm cây đã có kế hoạch bài bản.

Được biết, gia đình này mới mua chậu đào về để chơi tết, nhưng chưa được bao lâu thì bị hai người đàn ông đến bưng trộm mất lúc rạng sáng.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng chia sẻ rất nhiều trường hợp trộm cây cảnh ngày Tết gây phẫn nộ.

Điển hình là trường hợp, một người phụ nữ lái chiếc xe Toyota màu trắng dừng trước một tiệm bán hàng, sau 1 hồi quan sát người phụ nữ đã nhanh tay bê 2 chậu cây.

Hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội.

Hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội.

Sự việc được chính camera của chủ nhà ghi lại. Sự việc diễn ra như vậy khiến chủ nhà hết sức bức xúc và đăng tải lên mạng xã hội với dòng trạng thái: “Có 700 triệu mua cái Toyota Vios, có 15 triệu học bằng lái lái ô tô mà tại sao chị đi ăn cắp 2 cái chậu cây 500k trước cửa tiệm em?

Không phải tiếc mấy trăm ngàn mà cây cối người ta đặt là đồ phong thủy, chỗ người ta làm ăn mà sao dạng tay quá vậy? Thấp thỏm canh chừng coi có ai thấy không, nhìn trước nhìn sau bốc 2 chậu cây lên xe có lẽ cảm giác đó sung sướng thỏa mãn lắm chị ha?

Ngay sau khi chia sẻ sự việc trên, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ bức xúc với thái độ  xử xự không đẹp của người phụ nữ lái xe ôtô cho đây là hành động thiếu văn hóa, không văn minh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn