Dự báo tử vi tuần mới (từ 4/3 đến 10/3/2019) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải lộc ùa về, Xử Nữ bùng nổ

( PHUNUTODAY ) - Cùng đón đọc tử vi tuần mới (từ 4/3 đến 10/3/2019) của 12 cung hoàng đạo để biết vận trình của bạn trong tuần mới:

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) từ ngày 4/3 đến 10/3/2019

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo sẽ là một tuần cực nhiều niềm vui của Bạch Dương, nhất là về phương diện tình cảm. Mối quan hệ của bạn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cha mẹ, có thể nhân cơ hội này để nâng cấp sang một bậc cao hơn.

Trong công việc có thể gặp chút khó khăn nhưng nếu bạn nghiêm túc, kiên nhẫn hơn thì vẫn có thể vượt qua được mà không làm gián đoạn lịch trình. Khi mọi việc được hoàn thành trọn vẹn rồi thì hãy nghĩ tới làm việc khác nhé.

Empty

Tài chính vẫn đang giữ mở mức ổn định, chòm sao này nhờ tích lũy được một khoản tiền đáng kể từ trước đó nên không lo lắng gì. Nếu có ý định đầu tư thì bạn cũng nên tiến hành sớm để tiền bạc sinh sôi nảy nở nhé.

Sức khỏe của Bạch Dương rất tốt, không còn những dấu hiệu bất ổn như trước đây, thời tiết cũng khá dễ chịu nữa khiến bạn cảm giác như lúc nào cũng tràn đầy sức sống, biến thành một con người hoàn toàn mới vậy.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) từ ngày 4/3 đến 10/3/2019

Theo tử vi tuần phương tây vận trình của Kim Ngưu đặc biệt tốt, không có điểm gì đáng chê trách cả. Công việc tiến triển suôn sẻ, bạn dành toàn bộ sự tập trung để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng. Các mối quan hệ cũng trở nên hài hòa hơn, việc kết nối với mọi người khá đơn giản, không gặp bất cứ áp lực nào.

Empty

Chòm sao này cũng khá may mắn trong chuyện tiền bạc, điều này có nghĩa là người đầu tư, kinh doanh đặc biệt may mắn. Nếu có máu liều trong kinh doanh, bạn có thể thử sức ở những hạng mục đầu cơ, đầu tư rủi ro cao, bù lại nếu có thu nhập thì cũng sẽ không ít đâu.

Chuyện tình cảm diễn ra tốt đẹp, Ngưu chan dành được nhiều thời gian hơn cho nửa kia của mình. Tuần này hai người sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị trong tình yêu, nhờ vậy mà ngày càng thêm hiểu và gắn bó với nhau nhiều hơn.

Sức khỏe của bạn ổn, không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng. Thông qua một số bài tập đơn giản mà sức khỏe của Kim Ngưu ngày càng dẻo dai, tăng sức đề kháng cho cơ thể, phòng tránh bệnh tật lây lan theo mùa.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6) từ ngày 4/3 đến 10/3/2019

Mọi thứ diễn ra xung quanh Song Tử vào tuần này khá ổn, đặc biệt trong vấn đề tình cảm. Nếu bạn còn đang độc thân, tình yêu đích thực sẽ xuất hiện. Còn nếu đang ở trong một mối quan hệ, hãy cứ yên tâm bởi nó sẽ phát triển hơn nữa, hai bạn sẽ sâu sắc và gắn bó hơn rất nhiều.

Về mặt công việc, nhiều khả năng những Song Tử đang làm kinh doanh có thể gặp phải kẻ lừa đảo và phá hoại, gây ra tổn thất lớn cho bạn. Hãy thật để ý đến các giấy tờ pháp lí, văn bản và chớ tin người khác quá nhiều.

Vận tài lộc của Song Tử vẫn chưa thực sự ổn định bởi bạn có nguy cơ phải chấp nhận những rủi ro không mong muốn. Chưa kể, công việc quá bận rộn khiến cho bạn chẳng còn thời gian nghỉ ngơi và mất tập trung để xử lí mọi thứ, gây ra những hậu quá khó lường.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) từ ngày 4/3 đến 10/3/2019

Bước sang tuần mới, Cự Giải có thể đạt được những thành tựu tuyệt vời trong công việc, dù đây chỉ là mục tiêu nhỏ nhưng bạn đã đạt được rồi thì lo gì không giành được mục tiêu lớn hơn. Với nỗ lực không ngừng nghỉ này, bạn hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm vì lấy lại được sự tự tin trong công việc.

Tuy nhiên cũng vì quá chú tâm vào công việc mà chòm sao này đã xao nhãng các mối quan hệ của mình, và đây cũng là lý do chuyện tình cảm của bạn không được tốt. Nếu cứ tiếp tục không biết cách sắp xếp cân bằng công việc và riêng tư thì hai người sẽ còn giận dỗi dài dài.

Tình hình tài chính của Giải Giải rất tốt, thậm chí có người còn may mắn khi được bố mẹ hay bạn bè cho tiền. Dù các nguồn thu khác không được như ý nhưng khoản tiền vô thưởng vô phạt này cũng đủ giúp bạn bù đắp lại những thiếu hụt kia.

Sức khỏe cũng là vấn đề mà Cự Giải nên lưu ý trong tuần này. Dù bận làm việc đến mấy cũng đừng bỏ qua việc tập thể dục thường xuyên, đây cũng là động lực để tinh thần của bạn vững vàng hơn mỗi ngày đấy nhé.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) từ ngày 4/3 đến 10/3/2019

Xem tử vi tuần này của 12 cung hoàng đạo về tổng thể vận trình của Sư Tử khá tốt từ tình cảm cho đến công việc. Dù nhận được nhiệm vụ đầy thách thức nhưng bạn vẫn vượt qua, hoàn thành nhiệm vụ trọn vẹn và được cấp trên ghi nhận. Nều đang trong quá trình đi tìm việc thì cũng tìm thấy cơ hội mới.

Tình hình tài chính rất tốt, chòm sao này đã có thêm được nhiều kinh nghiệm hơn trong đầu tư, kinh doanh. Một phần cũng là do có người đi trước tư vấn, truyền đạt cho bạn những kiến thức vô cùng hữu ích nên đã đạt được thành tích rất đáng nể.

Phương diện tình cảm tuần này đặc biệt tốt, trải qua nhiều biến cố cuối cùng bạn cũng đạt được những gì mà bản thân mong muốn. Đó chính là những điều mà trước đây bạn chưa từng nghĩ tới, là những yêu thương ngọt ngào, nhờ vậy mà tâm trạng cũng vui vẻ và thoải mái hơn.

Sức khỏe của Sư Tử hoàn toàn ổn định, không gặp phải vấn đề gì quá lớn. Dù thời tiết thay đổi thất thường nhưng bạn vẫn luôn theo dõi thường xuyên để có sự phòng bị kịp thời, tránh được những tác động không tốt từ môi trường bên ngoài.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) từ ngày 4/3 đến 10/3/2019

Tử vi trong tuần mới của Xử Nữ dành toàn bộ thời gian cho công việc, bạn thích làm việc và tình nguyện làm việc với một thái độ hăng say, hết mình. Bởi vậy, kết quả mà bạn nhận về là mọi thứ diễn ra vô cùng tốt đẹp, vừa được cấp trên tin cậy, tín nhiệm lại được đồng nghiệp ngưỡng mộ, yêu quí. Duy chỉ có một điều là hãy tiết chế lại một chút và để ý mọi người xung quanh nhiều hơn tránh tình trạng mọi người hiểu nhầm rằng bạn đang cố tình cạnh tranh với họ.

Empty

Năng lượng của bạn thật sự đã bùng nổ và thể hiện tốt vai trò lãnh đạo của bản thân khiến không chỉ riêng cấp trên mà ngay cả chính bạn cũng thấy rất hài lòng.

Tuy nhiên, điều này lại có một mặt trái khác khi chuyện tình cảm của bạn có thể bị ảnh hưởng. Dành toàn bộ tâm huyết cho công việc cũng là lúc bạn lơ là với tình yêu, khiến đối phương vô tình rơi vào cảm giác cô đơn trong chính chuyện tình của mình mà nếu không xử lí khéo thì tan vỡ là điều không thể tránh khỏi.

Về tài chính, tình hình tài lộc của bạn đang rất tốt. Đặc biệt với những người đang theo đuổi ngành bất động sản có thể kí kết được một hợp đồng "béo bở" với lợi nhuận "siêu khủng".

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) từ ngày 4/3 đến 10/3/2019

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tiết lộ Thiên Bình không có gì phải lo lắng khi mọi khía cạnh của cuộc sống đang duy trì trong điều kiện rất tốt. Trong công việc, bạn có những người đồng nghiệp nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ, cấp trên đối xử không tệ, mở ra rất nhiều cơ hội thăng tiến. Nhờ vậy mà cả tuần bạn đều cảm thấy thoải mái, thư thả mỗi khi đi làm.

Công việc thuận lợi kéo theo tài chính ổn định, sau một thời gian thì chòm sao này cũng có trong tay một khoản tiền tiết kiệm kha khá. Ngoài việc để dành thì bạn cũng nên nghĩ tới việc đầu tư để có được nguồn kinh tế ổn định trong tương lai, song nếu không có kinh nghiệm thì cũng không nên mạo hiểm nhé.

Thái độ không tốt của Thiên Bình là nguyên nhân chính khiến tình cảm tụt dốc, nó cũng khiến bạn phải tốn nhiều thời gian và công sức để sửa chữa lỗi lầm của mình. Nếu không kịp thời khắc phục thì về lâu về dài nó sẽ trở thành vấn đề lớn cho cả hai người.

Sức khỏe của bạn vẫn duy trì ở trạng thái tốt, bằng các bài tập thể dục thể thao hàng ngày, biết cân đối giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi nên tinh thần phấn chấn, thể trạng dẻo dai.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) từ ngày 4/3 đến 10/3/2019

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo Bọ Cạp sẽ đón nhận nhiều tin tốt lành trong tuần này. Dù những thành tựu đạt được không có gì to tát nhưng nó cũng giúp làm tăng thêm sự tự tin cho bạn. Hãy chia nhỏ các mục tiêu của bản thân, bạn sẽ thấy dễ thực hiện hơn, tiến hành từng bước một rồi bạn sẽ hoàn tất nhiệm vụ một cách nhanh gọn.

Phương diện tài chính đặc biệt tốt, các nguồn thu nhập gia tăng. Lúc này bạn có thể tính đến việc đầu tư hoặc quản lý tài chính để mang lại doanh thu lớn hơn nữa. Đừng e ngại vì bạn hoàn toàn có khả năng làm được những việc này.

Vận đào hoa nở rộ, người độc thân đi tới đâu cũng có nhiều người khác phải để ý, yêu mến và dễ phải lòng. Vấn đề còn lại là bạn có kiểm soát được cảm xúc của mình hay không mà thôi, đừng thả trôi theo cảm xúc nếu không muốn bản thân bị vướng vào lưới tình với nhiều người cùng lúc.

Empty

Do phải làm nhiều việc trong thời gian dài với cường độ cao nên sức khỏe của Bọ Cạp cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Vấn đề đáng ngại nhất chính là về cột sống, bạn nên thay đổi tư thế ngồi làm việc, nếu cảm thấy mệt mỏi thì nên dành thời gian nghỉ ngơi chứ đừng cố sức quá.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) từ ngày 4/3 đến 10/3/2019

Tử vi hàng tuần 12 cung hoàng đạo báo hiệu vận trình của chòm sao Nhân Mã được cải thiện đáng kể. Công việc diễn ra thuận lợi, không chỉ hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc mà bạn còn có thời gian thử thách bản thân khi tham gia vào một số dự án mới mà mình có hứng thú.

Tuy không gặp may lắm về chuyện tiền bạc nhưng với số tiền kiếm được cũng đủ để bạn mua sắm một số đồ dùng yêu thích mà không phải suy nghĩ quá nhiều. Khả năng kiếm tiền của chòm sao này rất tốt nên đừng lăn tăn quá nhiều, nếu muốn mua gì thì cũng có thể tự thưởng cho bản thân đi.

Chuyện tình cảm có những thay đổi tích cực so với thời gian trước đó. Những lời động viên của bạn bè đã giúp bạn bình tĩnh hơn khi trò chuyện trực tiếp với nửa kia của mình, nhờ vậy mà những mâu thuẫn, hiểu lầm trong quá khứ đã được hóa giải, hai người ngày càng hiểu nhau nhiều hơn.

Sức khỏe của Nhân Mã tuần này khá tốt nhưng bạn cần có chế độ ăn kiêng phù hợp chứ đừng ép bản thân quá sức. Chế độ ăn uống hàng ngày cũng phải cân đối dinh dưỡng, ăn đúng giờ đừng để quá bữa vì sẽ không tốt cho hệ tiêu hóa.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) từ ngày 4/3 đến 10/3/2019

Tử vi phương tây tuần dự báo vận trình của Ma Kết không được như ý cho lắm. Công việc tuy không phải là tụt giảm nhưng do bạn thiếu tập trung và phải tham gia nhiều cuộc họp nên một số nhiệm vụ bị gián đoạn, thậm chí phải mang việc về nhà làm hoặc dành cả cuối tuần để hoàn tất.

Cơ hội kiếm tiền đến với chòm sao này không hề ít, may mắn đang mỉm cười với bạn nên dù vô tình thôi cũng kiếm được rất nhiều tiền. Dường như vận may đang kéo tới nên hãy cứ vui vẻ đón nhận và tận hưởng chúng thật tốt nhé.

Đường tình duyên của Ma Kết khá tốt, thậm chí người độc thân còn có nhiều cơ hội để gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều người khác giới, rất có thể một trong số những người mà bạn gặp gỡ chính là người bạn vẫn tìm kiếm bấy lâu nay. Hãy tận dụng cơ hội này để chấm dứt tình trạng độc thân của mình nhé.

Ma Kết có thể gặp phải một số vấn đề về sức khỏe, nên bất cứ khi nào cảm thấy khó chịu thì bạn nên tìm phương án điều trị kịp thời, đừng coi thường vì nếu để quá lâu bệnh sẽ trở nặng hơn.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) từ ngày 4/3 đến 10/3/2019

Tử vi tuần này 12 cung hoàng đạo dự báo vận trình của Bảo Bình rất tốt, có vấn đề gì bất ngờ xảy ra bạn cũng xử lý tốt không gặp trở ngại nào. Công việc đang tiến triển nên hãy tập trung vào các mục tiêu lớn. Tuy nhiên tuyệt đối không được chủ quan kẻo những lỗi nhỏ bây giờ sẽ là nguyên nhân khiến bạn phải sửa lại toàn bộ sau này.

Để tình hình tài chính luôn giữ được sự ổn định thì không nên quá tham vọng về làm giàu. Hơn nữa, việc chi tiêu cũng nên cân đối trong khoảng định mức bạn tự đặt ra, không nên tiêu xài hoang phí chỉ để thỏa mãn thú vui nhất thời của mình.

Chuyện tình cảm nhìn chung ổn định, để có được như ngày hôm nay, bạn đã phải cố gắng rất nhiều. Tuy tình cảm không thay đổi nhiều nhưng đó cũng là dấu hiệu tốt cho thấy bạn đang có mối quan hệ ổn định, tránh vướng phải những rắc rối không đáng có.

Sức khỏe của Bảo Bình đã cải thiện hơn nhiều so với thời gian trước đó, song bạn vẫn phải nhớ duy trì chế độ ăn uống hợp lý, tập luyện thường xuyên và không quên uống nhiều nước mỗi ngày.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) từ ngày 4/3 đến 10/3/2019

Tử vi tuần mới của Song Ngư nhìn chung không tốt bằng tuần trước, bạn có thể gặp phải một số rắc rối do người khác gây ra mà không thể giải thích được. Công việc cũng gặp trở ngại, cộng thê mâu thuẫn với đồng nghiệp khiến tâm trạng hay buồn bực, nóng nảy, phải kiềm chế cảm xúc tốt hơn thì tình hình sẽ được cải thiện.

Empty

Tài chính của bạn khá tốt, một số hạng mục đầu tư kinh doanh bắt đầu sinh lãi, mang đến sự tự tin cho chòm sao này. Hãy cố gắng phát huy phong độ này nhưng cũng không nên quá tham lam kẻo bị thâm hụt tài chính đến mức không kiểm soát được.

Đường tình duyên nở rộ, Ngư nhi được người thân và bạn bè giới thiệu cho đối tượng khá phù hợp, sau vài lần trò chuyện bạn thấy người đó cũng có nhiều điểm tương đồng với mình. Nếu giữ liên lạc và gặp gỡ nhiều hơn thì biết đâu hai bạn sẽ có cơ hội thành đôi trong thời gian tới.

Tuần này sức khỏe của Song ngư không được tốt, phần lớn là do tâm trạng ảnh hưởng. Lời khuyên dành cho bạn là nên điều chỉnh thái độ, suy nghĩ tích cực lên thì tinh thần sẽ phấn chấn và thân thể cũng khỏe mạnh hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn