Học Joy 10 cách diện chân váy ngắn sang chảnh, hack dáng "đỉnh của đỉnh" cho ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Mùa đông diện chân váy ngắn là điều nghe có vẻ bất hợp lý, thế nhưng thực chất lại rất ổn.

Chân váy ngắn tưởng chừng chỉ dành cho mùa hè thì ngày càng nhiều người diện vào mùa đông hay mùa xuân, ngay cả khi trời vẫn còn lạnh. Kiểu chân váy này sẽ giúp style mùa đông của chị em trở nên phóng khoáng, trẻ trung hơn. Thêm nữa, chân váy ngắn cũng có rất nhiều cách mặc ấm áp, không bị lệch pha với thời tiết. Ngắm Joy diện chân váy ngắn, chị em sẽ muốn mặc item này thật nhiều trong những ngày đầu năm này. 

Empty

Áo sơ mi trắng, chân váy mini, giày Mary Jane và áo khoác trắng, dáng lửng. Tuy nhiên khi kết hợp với nhau, những items này đã tạo nên tổng thể trang phục sang chảnh.

Empty

Diện blazer và chân váy ngắn đồng bộ, bạn sẽ không phải suy nghĩ nhiều trong khoản mix&match, chỉ cần layer bên trong một chiếc áo sơ mi trắng, rồi đi giày loafer đơn giản là được. 

Empty

Áo len tăm và chân váy ngắn ngọt ngào và nữ tính, cho hiệu quả tôn dáng tuyệt vời, đặc biệt là khi chị em chọn áo dáng lửng, rồi mix với chân váy cạp cao như lựa chọn của Joy.

Empty

Combo áo thun cổ cao, kết hợp với chân váy ngắn, họa tiết quyến rũ vì giúp tôn đường cong của người mặc, và cho hiệu quả hack dáng, kéo chân hết cỡ. Tổng thể trang phục càng trở nên thời thượng, xịn mịn hơn.

Empty

Combo áo thun trắng họa tiết + chân váy ngắn và khoác ngoài áo sơ mi của Joy trông trẻ trung và phóng khoáng, hợp diện đi dạo.

Empty

Sự kết hợp giữa áo gilet và sơ mi trắng, chân váy ngắn sẽ giúp người mặc có được vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào và rất hợp thời.

Empty

Mix chân váy ngắn kẻ với áo dáng lửng, thiết kế tay áo vải ren, Joy có được outfit vừa trẻ trung, vừa quyến rũ. Đôi boots cao cổ là lựa chọn vô cùng thông minh vì giúp outfit trông thời thượng.

Empty

 Joy vừa gợi cảm, vừa ngọt ngào với combo áo thun trễ vai + chân váy trắng + boots thì Seulgi cá tính, chất chơi hơn nhờ bộ đôi áo len tăm + chân váy denim bụi bặm.

Empty

Đừng bỏ qua những chiếc chân váy ngắn denim vì diện lên rất trẻ trung, nổi bật. Với item này, chị em cũng không cần mix&match cầu kỳ.

Empty

Vào những ngày trời không quá lạnh, chị em hãy thử công thức áo blouse họa tiết, kết hợp với chân váy đuôi cá đầy nữ tính, duyên dáng của Joy nhé!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link